Làm thế nào để tăng lương gấp ba trong mười năm

Julien và Kiersten Saunders từng làm công việc tiếp thị cho một công ty trước khi rời công ty vào năm 2018. Chỉ trong 10 năm, lương của Julien đã tăng gấp 5 lần, gần gấp 3 lần những gì cô có khi mới đi làm. Kiersten đã làm việc ở đây 11 năm, được tăng lương, quản lý và có mức lương gần 3%. Khi họ từ chức, thu nhập của cả hai là 6 con số. .

Rèn luyện kỹ năng của bạn

Julian và Sanders. Nhiếp ảnh: Julien Saunders-Bạn càng tăng thêm giá trị cho doanh nghiệp, bạn càng dễ tăng lương. “Luôn đi đầu. Ngay khi tôi nhận thấy có một công cụ phân tích dữ liệu hoặc tiếp thị mà tôi có thể học hỏi, còn những công cụ khác thì không, tôi sẽ đăng ký để trau dồi nó. Kỹ năng và phát triển bản thân. Tôi khác biệt”, Julian.

Tất nhiên, việc này sẽ mất nhiều thời gian. Tuy nhiên, việc phát triển các kỹ năng mới không chỉ tốt cho công ty mà còn chứng minh cho sếp biết lý do tại sao bạn nên được tăng lương.

Mạng lưới bên ngoài bộ phận

Đó không chỉ là sự giao tiếp nghiêm túc với những người bạn gặp và làm việc hàng ngày. Bằng cách trò chuyện với những người ở các phòng ban khác, Julien đã hiểu thêm về những gì đang xảy ra trong công ty và mức độ đóng góp của công ty cho sứ mệnh lớn hơn. Những người bạn làm việc cùng sẽ cung cấp thông tin hữu ích. Nhiều người chỉ làm theo những gì được giao cho họ, nhưng một khi bạn hiểu lý do đóng góp và đưa ra quyết định, bạn đã đi trước những người khác. “Anh ấy giải thích.” – Đến các công ty khác phỏng vấn để khám phá giá trị của bản thân-Kirston đã nhận lời phỏng vấn cho một vị trí “bên trong và bên ngoài công ty”, “hãy chứng minh rằng tôi có thể làm được điều đó. Ngoài ra,” cô ấy nói. Nhận một lời mời làm việc khác trong khi đàm phán tăng lương cũng là một đòn bẩy tốt. “

Việc này sẽ mất nhiều thời gian và lúc đầu sẽ khiến bạn lo lắng. Kiersten cảm thấy” như kẻ phản bội “vì điều này.” Tuy nhiên, công ty không có cách nào đáng tin cậy để theo dõi kỹ năng của bạn. Mức lương không được cập nhật thường xuyên để theo kịp thị trường việc làm. Do đó, tự phỏng vấn là cách duy nhất. Đây là cách tốt nhất để bạn hiểu về bản thân. Cô ấy nói: “Không chỉ vì tiền, mà nó còn có thể giúp tôi trở thành một nhà quản lý tốt hơn.”

Đề xuất tăng lương

Các bước cuối cùng, nếu bạn muốn tăng lương Dù bạn làm việc chăm chỉ đến đâu, bạn cũng phải đợi người khác tiến lên. Bạn phải chuẩn bị để đưa ra đề xuất.

“Một trong những lời khuyên tốt nhất mà tôi nhận được là đừng mong người khác hiểu cách làm việc của bạn. Làm việc và đề xuất tăng lương. Họ phải thực hiện từng bước. Hàng trăm quyết định, số lượng email được xử lý mỗi ngày là của bạn Cao gấp 5-10 lần “Bạn phải rất sáng tạo để trở nên nổi bật”, Julian nói. Trước khi nói chuyện, hãy nhớ rằng “Mức lương không phản ánh thời gian hay giá trị của bạn vào thời điểm đó. Đây chỉ là quyết định của công ty cho vị trí này. Hãy cởi mở với ý tưởng này. “Thời gian và sự đóng góp của bạn rất đáng có,” Kirsten nói.

Hatu (CNBC)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *