Người phụ nữ triệu phú chán nản Dự án $ 28

Trước khi thành lập công ty thời trang trị giá 100 triệu USD Nasty Gal, Sophia Amoruso (32 tuổi) đã có một tuổi thơ cơ cực. Chán học, cô bỏ nhà đi bụi năm 17 tuổi. Để kiếm sống, cô đã đến cửa hàng để ăn trộm đồ cho đến ngày bị bắt. – Cô ấy nói trong cuốn sách “Girl Boss”: “Tôi không phải lúc nào cũng ăn trộm đồ. Đôi khi tôi đến cửa hàng để mua sắm và trả tiền như mọi người.” Trong một trường hợp, cô ấy đã vô tình trả 28 đô la Giá mua Victoria’s Secret (Victoria’s Secret).

Sophia Amoruso – người sáng lập thương hiệu thời trang Nasty Gal. Ảnh: Reuters- “Tại phòng vé, khi nhân viên bán hàng gợi ý, tôi không ngần ngại lấy thẻ Victoria’s Secret, cứ tưởng là thẻ hội viên, lấy áo miễn phí thì lấy ngay. . ”. Nhưng thực tế, tôi không biết rằng mình đã vô tình mở thẻ tín dụng đầu tiên của mình. Vấn đề là, tôi đã đi lại rất nhiều, vì vậy tôi đã bỏ lỡ ngày để thanh toán hóa đơn, “cô ấy nhớ lại.

Khi cô ấy nhận được hóa đơn cho chiếc áo này là 28 đô la, đó là rất nhiều tiền Amoruso nói rằng quyết định ký thẻ “Victoria’s Secret” là “kiếm củi trong 3 năm và một giờ”.

Vì lãi suất trên số dư chưa thanh toán có thể lên tới 15%, các khoản nợ nhỏ cũng có thể dẫn đến tiền Thua lỗ. Nếu bạn không thanh toán đúng hạn, bạn sẽ kiếm bộn tiền. Những thứ tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể khiến bạn phá sản. Vé có thể lên tới hàng nghìn đô la trước khi bạn có thể chơi. Bạn chỉ cần ký một thẻ mua sắm Target, Nếu bạn quên trả một cây lau nhà, quần áo thể thao hay một chai mayonnaise, bạn phải tạm biệt ngôi nhà mơ ước của mình. Thường là những thứ nhỏ nhặt, vì chúng sẽ khiến bạn gặp rắc rối. – HàTường (từ BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *