Mua và bán cổ phiếu thú vị

Thị trường đã lạc quan về thanh khoản vào cuối ngày giao dịch cuối cùng của tháng Tám. Sàn giao dịch thành phố Hồ Chí Minh đạt 784,33 tỷ đồng, tương đương 47,74 triệu chứng khoán được chuyển nhượng. Trong ba ngày giao dịch vừa qua, tính thanh khoản của vòi đã tăng mạnh.

Mặc dù thấp hơn một chút so với ngày giao dịch trước đó, nhưng so với giai đoạn nạc trước đó, khối lượng giao dịch của sàn giao dịch Hà Nội vẫn rất cao, đạt 65,98 triệu USD. Chứng khoán, trị giá 740,46 tỷ đồng. Trong 3 ngày giao dịch liên tiếp, thanh khoản của Ngân hàng vượt quá 50 triệu đồng, tăng khối lượng giao dịch hàng ngày lên hơn 500 tỷ đồng. Giao dịch và mua hàng được thực hiện vào ngày giao dịch cuối cùng trong tháng Tám. Ảnh: BH

Hyperpower Nhiều cổ phiếu có giá cao, nhưng do nhu cầu liên tục tập hợp để giúp thanh khoản rõ ràng và duy trì sự gia tăng của cả hai chỉ số. Do đó, chỉ số VN đã vượt qua ngưỡng kháng cự 420 điểm, đã bị chinh phục không thành công trong phiên giao dịch ngày 30/8 và cuối cùng đóng cửa ở mức 424,71 điểm, tăng 5,45 điểm.

Đồng thời, chỉ số Sàn vẫn mạnh. Sau khi vượt qua 70, vàng tăng 0,63 điểm, đóng cửa ở 73,19 điểm. Trong cả hai sàn giao dịch, số lượng cổ phiếu liên quan đến người thua cuộc tăng đáng kể và vẫn trì trệ.

2 Khối lượng giao dịch chứng khoán VND trên KLS và Sàn vượt quá 8 triệu. Mức thanh khoản này cao hơn các cổ phiếu khác. PVX đạt 5,88 triệu, VCG đăng ký 3,16 triệu, giao dịch SHB và SHN vượt 2 triệu, và 8 cổ phiếu khác được giao dịch trên một triệu cổ phiếu. Về mặt vòi, thanh khoản của SSI là 3,2 triệu, tiếp theo là REE (2,1 triệu), trong đó có 6 cổ phiếu có phạm vi giao dịch từ 1 đến 1,7 triệu.

Hành động rất tích cực trong 3 ngày giao dịch. Một số công ty chứng khoán tin rằng kỳ vọng giảm lãi suất sẽ trở thành một trong những động lực phục hồi thị trường, đặc biệt là sau khi thành lập Thông tư 22, cho phép các ngân hàng cho vay thêm tiền. Do nền kinh tế giàu có, lãi suất cho vay có thể giảm. Ngoài ra, sau một thời gian dài chờ đợi, các quy định của “Hướng dẫn giao dịch ký quỹ” cũng được ban hành, giúp bảo vệ lợi ích của các nhà đầu tư và ổn định thị trường chứng khoán.

UPCoM-Index đạt 31,04 điểm, giảm 0,16 điểm xuống 92,280. Giá trị cổ phiếu được giao dịch lúc 11:20 sáng là 490 triệu đồng-Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *