Chứng khoán Sacombank hưởng lợi từ sự sẵn sàng tái cấu trúc của cổ đông

Lỗi trên SBS: Áp dụng bởi các rào cản

Giao dịch bất thường trong cổ phiếu SBS

Công ty TNHH Chứng khoán Sacombank (mã: SBS-HOSE) thông báo rằng thông tin về thời hạn niêm yết sẽ được thu thập bằng văn bản để thu thập ý kiến ​​cổ đông. Do đó, ngày 18 tháng 9 là ngày cuối cùng để các cổ đông đăng ký bỏ phiếu.

SBS hiện đang sở hữu 126,6 triệu cổ phiếu phổ thông, mỗi cổ phiếu có mệnh giá 10.000 đồng. Tỷ lệ biểu quyết được tính như sau: một cổ phiếu có một phiếu bầu, đặc biệt, các cổ đông nắm giữ cổ phiếu ưu đãi không có quyền biểu quyết.

Mỗi chia sẻ sẽ có một phiếu bầu ngay trên SBS.

Nội dung chính của ý kiến ​​của các cổ đông lần này, theo SBS, là về việc phê duyệt kế hoạch tái cấu trúc của công ty. Đồng thời, công ty cũng có kế hoạch phát hành thêm cổ phiếu để tăng vốn chủ sở hữu và giải quyết các vấn đề chưa được giải quyết khác.

Trước đây, SBS đã công bố thông tin về tình hình tài chính và khoản lỗ còn lớn hơn. 1.700 tỷ đồng. Lý do chính là bộ phận đã hiểu sai về xu hướng phục hồi của thị trường chứng khoán.

Tổng tài sản của SBS hiện là 1.480 tỷ đồng, trong đó tiền và các khoản tương đương tiền là 87,84 tỷ đồng. Tổng nợ phải trả của SBS đạt 1.736 tỷ đồng. Vốn chủ sở hữu là 256 tỷ đồng. Lợi nhuận chưa phân phối trong giai đoạn này cũng âm 1.772 nghìn tỷ đồng.

— Vào ngày 24 tháng 8, SBS tiếp tục tuyên bố tạm dừng tất cả các hoạt động cho vay triển lãm ký quỹ và không có tài khoản giao dịch triển lãm ký quỹ mới. Đối với khách hàng. Cũng trong giai đoạn này, Ủy ban Chứng khoán Quốc gia đã phê chuẩn quyết định đặt Chứng khoán Sacombank dưới sự kiểm soát đặc biệt trong vòng sáu tháng tới.

Từ ngày 20 tháng 8 đến ngày 31 tháng 8, 10 ngày giao dịch liên tiếp, cổ phiếu SBS cũng đã thiết lập một lịch sử. Tuy nhiên, trong một lời giải thích bằng văn bản, SBS tuyên bố rằng lý do giá cổ phiếu quá thấp chỉ đơn giản là ảnh hưởng của xu hướng giảm chung của thị trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *