Phương thức vận hành vốn 200 triệu đồng

Kinh doanh máy photocopy cũng là một hình thức phù hợp, với số vốn khoảng 200 triệu đồng.

Mở một cửa hàng photocopy

Đây là một loại hình kinh doanh vốn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. 200 triệu đồng Việt Nam. Ở W Shandong, bạn nên cẩn thận chọn vị trí phù hợp nhất, chẳng hạn như gần trường học hoặc cơ quan hành chính. Ngoài ra, để mô hình này hoạt động hiệu quả, trước tiên bạn phải tính toán cẩn thận và lên kế hoạch chi tiết phân phối.

Ông Nam-chia sẻ bởi chủ một cửa hàng photocopy gần một trường đại học ở thành phố Hồ Chí Minh, và với số tiền trên, có thể chi 100 triệu đồng để mua máy. Giá thuê trong 6 tháng khoảng 30 triệu đồng. Chi phí nhân viên khoảng 4-5 triệu đồng mỗi tháng. Chi phí vật liệu là 30 triệu đồng (sử dụng trong vài tháng). Ngoài ra, còn có thuế tiêu thụ, chi phí điện, nước và một lượng vốn lưu động nhỏ.

Chủ cửa hàng nói rằng trong vài tháng đầu, đôi khi có thể không có nhiều lợi nhuận. Do một số khách hàng, máy móc mới hoặc một số lỗi, thất bại đã bị thua lỗ … Nhưng sau giai đoạn này, nếu ổn định, nó sẽ kiếm được khoảng 20-25 triệu đô la lợi nhuận mỗi tháng.

Mở Franchise Cafe- -Có thể chọn một quán cà phê nhượng quyền gần văn phòng, nơi có nhiều sinh viên …

Với số vốn 200 triệu đồng, đầu tư vào nhượng quyền quán cà phê cũng là một lựa chọn phù hợp . Trong những năm gần đây, mô hình quán cà phê nhượng quyền này ngày càng thịnh vượng, đặc biệt là tại thành phố Hồ Chí Minh.

Chủ một quán cà phê ở quận 10 cho biết, sau khi mở một quán cà phê rộng 40-55 mét vuông, anh đã đầu tư khoảng 90 triệu đồng sau khi tìm được thỏa thuận và đáp ứng tiêu chuẩn của bên nhượng quyền. Đặc biệt, 15 triệu tiền bản quyền và 75 triệu đô la Mỹ cho phép anh ta hoàn thành các cửa hàng bao gồm đồ trang trí, bảng hiệu, bàn ghế, quầy …

Ngoài ra, tiền thuê bằng tiền mặt tương đương khoảng 45 triệu đồng (3 Thanh toán hàng tháng) Khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng). Số tiền còn lại sẽ được sử dụng để trả lương hàng tháng cho nhân viên, tiện ích và tiền thưởng. Thông thường, các cửa hàng bán ít nhất 150 cốc mỗi ngày (khoảng 12.000-15.000 đồng mỗi cốc) sẽ được hưởng lợi. Nếu điều kiện kinh doanh ổn định và tăng trưởng ổn định, hơn 20 triệu sẽ có thể hòa vốn trong khoảng một năm.

Cần lưu ý rằng bạn cần chọn một địa điểm phù hợp, chẳng hạn như một văn phòng đông đúc, sinh viên … bởi vì những khách hàng này phù hợp để nhượng quyền. Vì giá của mỗi cà phê được bán thấp hơn, rủi ro thua lỗ sẽ rất cao nếu số lượng khách hàng thấp.

Kinh doanh thời trang

Nếu bạn chọn dòng sản phẩm chất lượng cao và nhắm đúng đối tượng. Tiềm năng, kinh doanh cửa hàng thời trang vẫn sẽ thu hút khách hàng.

Mặc dù các cửa hàng quần áo và giày dép hiện nay đang phát triển, nhưng nếu có một mô hình bán hàng riêng, cửa hàng của bạn vẫn sẽ thu hút khách hàng. . Do đó, điều đầu tiên bạn cần xác định là quần áo, quần áo nữ, quần áo nam hay trẻ em và kinh doanh cao cấp, trung cấp hoặc cấp thấp. Sau khi xác định rõ khách hàng mục tiêu. , Bạn sẽ có một kế hoạch cho các chi phí.

Với số vốn khoảng 200 triệu đồng, bạn có thể sử dụng nó để đầu tư vào các cửa hàng được trang bị đèn, tủ trưng bày, kệ và người giả … Hơn nữa, bạn sẽ chi tiền cho hàng hóa nhập khẩu trong giai đoạn đầu … Xin lưu ý rằng nên ưu tiên cho các nguồn chất lượng, vì không có khách hàng nào sẵn sàng mua quần áo kém chất lượng. Bền vững .

Bạn có thể mua hàng hóa từ chợ bán buôn của thành phố, nơi có nhiều kiểu dáng và nguồn chất lượng khác nhau, vì vậy bạn có thể chọn theo tiêu chuẩn của cửa hàng. Sau khi chuẩn bị tất cả các bước, bạn cần phát triển thêm các kỹ năng bán hàng và thực sự hiểu thị hiếu và xu hướng thời trang của đối tượng mục tiêu bạn muốn nhắm mục tiêu.

Song song, bạn cũng phải có chiến lược khác. Các hoạt động cụ thể, như hoạt động tư vấn cho khách hàng, đặt quảng cáo trên trang web, chính sách khuyến mãi, phần thưởng cho khách hàng mới hoặc thường xuyên … để thu hút khách hàng tốt. Tốt nhất.

Hoài Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *