Thị trường chứng khoán chịu áp lực vào cuối tuần

Kể từ đầu năm, thị trường toàn cầu đã hoạt động tồi tệ nhất, khi các chỉ số chính giảm mạnh, ảnh hưởng đến tâm lý của các nhà đầu tư trong nước sáng nay. Các cổ phiếu này đã lạc lối và chiếm đa số trên bảng xếp hạng điện tử, nhưng không còn được bao phủ bởi màu xanh lá cây dày đặc như trong hai ngày qua. Cổ phiếu blue chip cũng không ngoại lệ. Khi thành phố Hồ Chí Minh đứng trong top 20 về vốn hóa thị trường, hai phần ba cổ phiếu đã giảm. Trong số đó, VIC giảm 2 điểm, DPM, HPG và 1,1 điểm, BVH, FPT giảm 1 điểm.

Nhiều thành viên của ngành chứng khoán đã chạm đáy, và hầu hết các giao dịch dưới đây. 10.000 đồng, ví dụ: APG, APS, ORS, PHS, GBS, HPC, VDS. Đặc biệt đối với KLS, VND, BVS trên sàn giao dịch tiền điện tử và sàn giao dịch chứng khoán trên sàn giao dịch tiền điện tử tiếp theo, với dòng tiền trong các mã này tiếp tục chảy, với khối lượng giao dịch dao động từ 1,4 đến 7,34 triệu cổ phiếu.

Trong trường hợp hàng tồn kho giảm, hầu như không có đợt bán tháo quy mô lớn. Các cổ đông tránh đóng cửa và cố gắng duy trì. Đồng thời, những người vẫn giàu sẽ không vội mua vì lo ngại rủi ro, đặc biệt là trong làn sóng giá vàng tăng, đã thu hút sự chú ý của một số nhà đầu tư. . Thời điểm công bố CPI tháng 8 đang đến gần, và các nhà đầu tư đang hồi hộp chờ đợi phản ứng của thị trường … Thị trường chứng khoán chịu áp lực lớn hơn vào cuối tuần này. ngày cuối tuần. Ảnh: B.H.

Trước nhiều áp lực, so với hai ngày giao dịch trước đó, nhu cầu đã trở nên thận trọng hơn, do đó thanh khoản đã giảm. Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh có tổng cộng 26,9 triệu cổ phiếu trị giá 432,19 tỷ USD. Điều này bao gồm 5,42 triệu cổ phiếu, tương đương 111,4 tỷ đồng được bán dưới hình thức bán.

Viện kiểm sát Hà Nội cũng nhanh chóng rút hai ngày sau đó và thực hiện tốt. Bây giờ nó chỉ đạt 39,38 triệu cổ phiếu, tương đương 409,68 tỷ đồng. Số lượng người chiến thắng với tổn thất cổ phiếu nhiều hơn ba lần số người chiến thắng.

Không chỉ thanh khoản sụt giảm, hai sàn còn mất điểm. Chỉ số Vn giảm 2,13 điểm, đó là khoảng thời gian giảm duy nhất trong tuần này, đóng cửa ở mức 400,76 điểm. Chỉ số Ngân hàng giảm 0,78 điểm xuống 67,53 điểm.

Chỉ số UPCoM giảm 31,11 điểm, giảm 0,04 điểm và bao gồm 78.440 cổ phiếu giao dịch, tương đương 560 triệu vào lúc 11:10 sáng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *