Chỉ số VN tăng mạnh, chấm dứt 9 ngày giảm liên tục

Do mức giảm trong vài ngày trước đó có dấu hiệu suy yếu, VN-Index đang trong tình trạng phấn khích và mở ngày giao dịch cuối cùng vào tháng 10. Chỉ số cho thấy phòng giao dịch Hồ Chí Minh đã tăng 6 điểm kể từ khi giới thiệu mã thị trường (đặc biệt là mã ngân hàng). VN-Index nhanh chóng vượt qua rào cản tâm lý 900 điểm và duy trì ổn định trong hầu hết buổi sáng.

Sau giờ nghỉ trưa, dòng tiền trên thị trường trở nên mạnh mẽ hơn và giúp VN-Index vĩnh viễn. Tiếp tục khoan cho các mốc mới. Ngân hàng BID Stock-Bank đóng vai trò hàng đầu trong việc tiếp tục duy trì mức giá cao nhất và “người bán” là 29.500 đồng.

Kết quả giao dịch trong quý 3 đã có tác động đáng kể đến hầu hết các sự kiện chứng khoán của Tập đoàn VN30. 30 mã vốn hóa thị trường quan trọng nhất. Hầu hết các cổ phiếu này đang giao dịch ở một tốc độ đáng báo động, với mức tăng trưởng kết hợp hơn 4%. Cổ phiếu hàng đầu MSN MSN, Masan Group, đã tiếp cận mức giá cao nhất 83.000 đồng, tiếp theo là VJC-Vietjet Air, tăng 6,1% lên 133.700 đồng, và Trang sức PNJ-Phú Nhuận, tăng 5,9% lên 97.000 đồng.

Điều này phù hợp với dự báo của Baoyue Securities Co., Ltd. rằng các cổ phiếu vốn hóa lớn sẽ tiếp tục hỗ trợ thị trường trong vài ngày giao dịch tiếp theo, do đó làm tăng nguy cơ điều chỉnh thị trường sâu. Mức tổng thể là thấp.

Do tác động tiêu cực của sự sụt giảm lợi nhuận, Praha (Vinamilk) và HSG (Tập đoàn Hoa Sen) đã trở thành hai ngoại lệ trong xu hướng tăng của thị trường. -Sau giai đoạn khó khăn 910 điểm, VN-Index đã bứt phá và đóng cửa ở mức 914,7 điểm, tăng 26 điểm so với điểm chuẩn vào buổi chiều. Đây là giai đoạn chiến thắng mạnh nhất trong tháng 10 và kết thúc xu hướng giảm của chín ngày giao dịch liên tiếp.

Quy mô thị trường nghiêng về phía người mua, với 226 người chiến thắng, 68 người thua và 47 cổ phiếu không thay đổi. . Khi chỉ số Ngân hàng và chỉ số UPCOM tăng nhẹ, sự phấn khích lan sang Sàn, lần lượt đóng cửa ở mức 105,3 và 51,7 điểm. Thanh khoản đã được cải thiện và tổng khối lượng giao dịch gần 8 nghìn tỷ đồng.

FPT Securities, một công ty cổ phần, tin rằng dòng tiền thú vị của cuộc họp này có thể xuất hiện thường xuyên hơn, điều này sẽ giúp các nhà đầu tư tìm kiếm các nhà đầu tư tìm kiếm rủi ro cho các cơ hội trung hạn để tăng giá cổ phiếu, nhưng nên tránh điều này Trong hoàn cảnh, đuổi theo.

Thiên Ngân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *