Tiền tệ trong đó chứng khoán chưa được gửi do rút tiền đầu tư

Terence Mahony, Chủ tịch quỹ đầu tư lớn nhất Việt Nam, VinaCapital, đã trả lời câu hỏi phải làm gì khi giá cổ phiếu giảm quá thấp, nói rằng: Các quỹ đầu tư của áp lực đang bị áp lực. Ông Donony đầu tư vào cổ phiếu Ông Mahony nói: Hách

Dòng tiền đầu tư của tổ chức sẽ chỉ quay trở lại thị trường. Họ nhận ra rằng các cơ quan quản lý có hướng giải quyết nợ xấu và các vấn đề pháp luật về vốn chủ sở hữu công cộng. Chủ tịch của VinaCapital đã giải thích về sự cạn kiệt của thanh khoản thị trường chứng khoán vào tháng 11 và 12/5. Trong hai tháng này, giá trị giao dịch trung bình của mỗi giao dịch tiếp tục giảm 25% sau khi đạt mức thấp nhất kể từ đầu tháng Mười. Đồng thời, như ông Mahony nói, ngày càng có nhiều tài sản tổ chức được thoái vốn hoặc giải thể. Quỹ Tầm nhìn SSI là quỹ đầu tư trong nước lớn nhất với số vốn ủy quyền là 1,7 nghìn tỷ đồng , Công bố kết thúc 5 năm. Cuối tháng 11, Quỹ Chứng khoán Việt Nam (Quỹ Chứng khoán Việt Nam) cũng tuyên bố sẽ giải thể sau khi đáo hạn vào cuối tháng 12. Hoạt động tái đầu tư nhỏ gọn. Quỹ đầu tư bất động sản của VinaLital VinaCapital đã thông báo vào cuối tháng 11 rằng họ đã phê duyệt kế hoạch tổ chức lại quỹ. Theo kế hoạch, quỹ sẽ không đầu tư vào các khoản đầu tư mới, và tiền thừa sẽ được trả lại cho các cổ đông. Trong tương lai gần. — Giống như VinaCapital, Dragon Capital dường như thận trọng hơn trong các hoạt động đầu tư của mình. Dragon Capital LIN VGF đã tăng tỷ lệ tiền mặt trong danh mục đầu tư của mình lên 3,8% vào ngày 31 tháng 10, cao hơn đáng kể so với mức 2,3% trong tháng 8, mặc dù giá trị của tài sản quỹ quỹ tăng nhẹ trở lại trong giai đoạn này. Dragon Capital không tăng tỷ lệ tiền mặt, nhưng giá trị tài sản của quỹ giảm khoảng 25 triệu đô la Mỹ xuống còn 373 triệu đô la Mỹ trong ba tháng. Đồng đô la vào cuối tháng 11.

Mặc dù thị trường không giảm mạnh trong giai đoạn này, các nhà đầu tư vẫn chưa tìm thấy động lực để quay lại thị trường. Vấn đề trung tâm hiện nay là nợ xấu và cải cách doanh nghiệp nhà nước chưa được giải quyết rõ ràng.

Trong kế hoạch đầu tư tháng 12 của Công ty Chứng khoán Sài Gòn (SSI), khách hàng nhận thấy rằng công ty không có nhiều thông tin mới. Các nhà đầu tư sẽ phải chờ thêm thông tin một lần nữa trong tháng này cho các công ty đàm phán nợ, giải pháp cơ quan quản lý nợ xấu. 12.

“Các nhà đầu tư dường như đang ở gần đáy của thị trường. Tuy nhiên, độ dài của giai đoạn đáng kể này sẽ phụ thuộc vào các chính sách kinh tế vĩ mô trong tương lai gần”, SSI nhận xét. “Tại Diễn đàn doanh nghiệp (VBF) được tổ chức vào đầu tuần trước, nhóm làm việc được ông Mahony dẫn đầu trong đề xuất luật công bằng của SOE, cho biết:” Có nhiều ý kiến ​​và tranh luận, nhưng kể từ đầu năm 2007, Kể từ khi các biện pháp tích cực, không có nhiều kết quả thực tế. “Xây dựng lộ trình mới với các tiêu chuẩn rõ ràng và thời gian biểu chi tiết.” Ngoại trừ các vấn đề kinh tế vĩ mô lớn, ngay cả khi đó là một giải pháp tức thời để tăng thanh khoản, thị trường vẫn không được giám sát bởi các nhà quản lý. Lực lượng đặc nhiệm đã đề xuất các giải pháp như mở rộng phạm vi, rút ​​ngắn thời gian thanh toán và cho phép bán khống, nhưng cơ quan quản lý đã rất thận trọng về các giải pháp này. Cải tiến lớn nhất là Ủy ban Chứng khoán và các nhà tổ chức đang lắng nghe và thảo luận, nhưng chưa có quyết định lớn nào được đưa ra. Tôi vẫn đang thảo luận, nhưng không có gì thay đổi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *