“Các công ty thua lỗ có cơ hội ghi điểm trong mắt các nhà đầu tư ”

Yêu cầu về tính minh bạch thông tin là rất quan trọng đối với các công ty, đặc biệt là trong môi trường mà các công ty đang trải qua thời kỳ kinh doanh khó khăn. Do đó, kết quả thua lỗ hoặc lợi nhuận không phải là một tiêu chí quan trọng cho cuộc điều tra báo cáo thường niên năm nay.

Theo bà Pan Shitong, giám đốc điều hành của Sở giao dịch chứng khoán Hồ Chí Minh, hai công ty dám làm rõ sự thật. Câu chuyện có thật, điều kiện hoạt động, tài chính, quản trị, dự đoán rủi ro và khả năng đối mặt với môi trường khó khăn luôn thay đổi (như 2011 và 2012). Dám nhìn thẳng vào sự thật để vượt qua khó khăn, và chia sẻ sự thật thẳng thắn với các nhà đầu tư, được coi là một giải pháp hiệu quả để loại bỏ những nghi ngờ và tin đồn không cần thiết. Nhà đầu tư sẽ không mất niềm tin vào quản lý.

Do đó, công ty giành được báo cáo thường niên tốt nhất không phải là công ty có lợi nhuận cao nhất và thậm chí có nguy cơ mất tiền.

– Chọn báo cáo thường niên năm nay để thu hút khoảng 700 công ty được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán và sàn giao dịch chứng khoán. Mục đích là để khuyến khích các công ty cải thiện hơn nữa các tiêu chuẩn, tiêu chuẩn và tính minh bạch chuyên nghiệp của họ khi lập báo cáo hàng năm. Đây là một “chất xúc tác” quan trọng cho các nhà đầu tư cá nhân và tổ chức. .

4/20 là hạn chót để nộp báo cáo hàng năm cho bộ phận.

Bạch Hương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *