Các công ty du lịch thường tặng mũ và gối cho khách

Trước khi bắt đầu chuyến thăm, các công ty thường cung cấp cho khách hàng mũ hoặc gối tựa đầu cho những chuyến đi dài. Những món quà này mang thông tin mà các công ty du lịch muốn gửi đến khách hàng.

Hướng dẫn du lịch của Vietravel Châu Âu và Úc (HDV) Bà Nguyễn Khắc Hoàng Lan cho biết bà không phải đi du lịch. Mỗi khách hàng đã sẵn sàng cho một chiếc mũ du lịch. Mũ sẽ đảm bảo sức khỏe của khách hàng vào những ngày nắng, đặc biệt là trên các tuyến đường ngoài trời. Đây cũng là một yếu tố có thể xác định thương hiệu, để bạn có thể phân biệt các đoàn đại biểu với các điểm du lịch đông đúc. Trong trường hợp khách hàng bị lạc, HDV có thể dễ dàng tìm thấy các thành viên trong nhóm dựa trên mũ bảo hiểm.

Mũ của khách thường được chọn với màu sắc tươi sáng và bắt mắt để dễ nhận biết. Ảnh: Vietravel.

Do đi thuyền nhiều giờ, phải mất nhiều giờ để di chuyển bằng ô tô hoặc máy bay. Các công ty du lịch thường cung cấp thêm gối. Phạm Hải Quỳnh, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Cộng đồng Việt Nam, cho biết bài viết giúp cải thiện chất lượng của chuyến thăm. Khách du lịch có thêm gối sẽ ít mệt mỏi hơn trong chuyến đi, điều này sẽ khiến họ cảm thấy rằng các công ty lữ hành quan tâm và chăm sóc họ. Ngoài ra, hầu hết gối đều dành cho khách hàng sử dụng trong tương lai. In logo trên miếng đệm cổ cũng là một cách để tăng nhận thức về thương hiệu lâu dài của công ty. Ảnh: Mục tiêu. Không chỉ mũ và gối, các công ty du lịch cũng sẽ cung cấp quà tặng phù hợp dựa trên điều kiện du lịch. Đối với những điểm đến có khí hậu lạnh, quà tặng thường là những chiếc khăn để giữ ấm cho khách. Một số đơn vị cũng tạo thẻ tên nhóm mà hành khách có thể treo trên hành lý của họ.

Theo Phạm Hồng Thu, CEO của một công ty chuyên tổ chức các chuyến đi đến Dubai, những thẻ tên này sẽ hạn chế rủi ro mất mát. Văn phòng thất lạc và tìm thấy cho biết: “Nếu một vị khách quên hành lý của mình, các thành viên khác trong đoàn sẽ ngay lập tức nhìn thấy thẻ tên, ngay cả khi họ không chắc chắn họ là ai, họ sẽ giúp bạn.” — KiềuDương

Hiện tại, Trọng tâm của chuyên mục tư vấn du lịch là chia sẻ các bài viết, gợi ý về nơi sẽ đi, ăn gì và cân nhắc khi đến thăm một nhóm gần 1.000 hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm từ Vietravel. Hướng dẫn viên du lịch trên toàn quốc cũng có thể gửi bài viết của họ đến dulich@vnexpress.net để chia sẻ kinh nghiệm của họ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *