Những điểm tham quan không thể bỏ qua khi đến Malacca

Sau đây là trải nghiệm mà du khách nào cũng nên thử khi đến thành phố xinh đẹp của Malaysia – đi thuyền trên sông Malacca – đây là điều không thể bỏ qua khi đến phố cổ Malaysia. Dòng sông Malacca êm đềm chia đôi thành phố, những ngôi nhà gỗ nhỏ cổ kính nổi trên mặt nước.

– Đi thuyền tham quan thành phố ven sông, bạn sẽ được đắm mình trong khung cảnh rực rỡ sắc màu, hai bên bờ rợp bóng hoa giấy và hoa râm bụt, khắp nơi được trồng hoa, những ngôi nhà ven sông được sơn nhiều màu sắc khác nhau. Các phong cách kiến ​​trúc khác nhau.

Thời điểm đẹp nhất để chiêm ngưỡng thành phố từ trên thuyền là vào lúc hoàng hôn, khi mặt trời lặn.

Đến Malacca, bạn nhất định phải thư giãn trên sông và ngắm nhìn ngôi nhà như một tác phẩm nghệ thuật trên bờ. Ảnh: Thu Hằng .

Taming Sari (Taming Sari) nhìn thành phố từ trên cao

Tháp chỉ cách Quảng trường Hà Lan ở trung tâm Malacca 500 m nên bạn có thể đi bộ. Đó là nơi duy nhất có thể giúp bạn ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Malacca từ trên cao. – Tòa tháp cao 110 mét, và khoảng cách từ mặt đất đến đài quan sát là 80 mét, thiết kế bánh xe quay chậm cho phép bạn từ từ đánh giá thành phố 360 độ.

Vì Malacca là một thành phố cổ nên ban đêm không có những tòa nhà chọc trời sáng chói, nên bây giờ là thời điểm thích hợp nhất để thưởng ngoạn cảnh đẹp vào ban ngày. — Ngắm nhìn thành phố này từ trên cao là một trong những điều thú vị nhất ở Malacca.

Vườn Bướm và Khu bảo tồn Bò sát

Kể từ khi mở cửa vào năm 1991, ban đầu nó là một khu vực nhỏ với các loài bướm quý hiếm từ Malaysia và Ấn Độ. Trên khắp thế giới, khu vườn hiện được bao phủ bởi tất cả các loại bò sát và chim.

Chỉ mất 5 phút đi xe từ trung tâm thành phố để đến Thành phố Malacca. Sau khi tham quan Vườn Bướm, bạn sẽ được thưởng thức trà sữa nóng và các loại bánh truyền thống của Mã Lai.

Không chỉ được ngắm nhìn những chú bướm xinh, các bạn còn có thể xem ảnh thật về đời sống của bướm nhẫn tại đây. -Tham quan Thủy cung Coral Wonderland

Thủy cung Coral Wonderland mở cửa vào năm 2011 và nằm trên tầng 4 của Trung tâm Mua sắm Dataran Pahlawan, là thủy cung có rạn san hô hàng đầu ở Malaysia. Có hơn 1.000 loài cá biển và san hô.

Khi đến với thế giới thần tiên san hô, bạn không chỉ được tự do ngắm nhìn nhiều loài động vật sống dưới nước ở các độ sâu và đại dương khác nhau từ khắp nơi trên thế giới, mà còn có thể chạm vào những vì sao của đại dương, cá mập con, hải sâm … và trải nghiệm dòng chảy của từng loại cá một cảm giác.

Thế giới thần tiên san hô được chia thành 9 khu vực khác nhau theo loài hoặc chủ đề. Mỗi loài ở đây đều có mô tả chi tiết về đặc điểm của chúng, đây là một nơi tốt để bạn có thêm kiến ​​thức về các loài sinh vật biển.

Hòa mình vào thế giới cuộc sống muôn màu. Động vật biển và liên lạc với chúng.

Đi bộ ăn nhẹ và ăn ở chợ đêm

Malacca nhỏ và thích hợp cho những khách du lịch tự mình tham quan thành phố mà không có bản đồ. Tất cả người dân địa phương trên đường sẽ vui lòng sử dụng tiếng Anh hoặc Tiếng Trung để cung cấp cho bạn hướng dẫn.

Khác với Kuala Lumpur nhộn nhịp, thị trấn Malacca được bao quanh bởi rừng cây tươi tốt, và tiếng nhạc du dương của các nghệ sĩ mang đến cho bạn bầu không khí yên bình. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể nghe những bản nhạc xưa từ quán cà phê nhỏ bên sông.

Các điểm tham quan nổi tiếng của thành phố, chẳng hạn như khu phố cổ, những ngôi nhà cổ, Quảng trường Hà Lan, pháo đài Bồ Đào Nha, Nhà thờ Paul. .. Chỉ đủ để đi bộ trong 2 giờ. Nếu đến vào cuối tuần, bạn có thể chọn ghé thăm chợ đêm, thưởng thức các món ăn ngon và các món ăn nhẹ lạ miệng, và mua những món quà lưu niệm tinh tế và rẻ.

Thư giãn và thưởng thức từ điển âm nhạc cổ với những người biểu diễn đường phố.

Mua sắm- — Tuy không thể so sánh với Kuala Lumpur nhưng nếu có nhu cầu, bạn vẫn có thể mua sắm thoải mái ở Malacca, chẳng hạn như trung tâm mua sắm Dataran Pahlawan, trung tâm mua sắm Mahkota Parade, và bạn có thể mua nhiều hàng hóa chất lượng cao với giá ưu đãi hàng hóa. Bạn cũng có thể đến Hatten Square Suites & Shoppes, trung tâm sản phẩm Tan Kim Hock hay San Shugong… để lựa chọn cho mình những món hàng thời trang, quà lưu niệm hay đặc sản độc đáo của thành phố.

Giảm giá mua sắm theo mùa là một trong những điểm thu hút khách du lịch nhất ở Malaysia. .

Malacca là địa điểm lý tưởng để kết hợp du lịch và mua sắm trong mùa khuyến mãi nổi tiếng của Malaysia. Mùa bán hàng năm nay bắt đầu với lịch trình Grand Prix Malaysia (từ ngày 13 tháng 3 đến ngày 5 tháng 4)), tiếp theo là chương trình khuyến mãi lễ hội hóa trang quy mô lớn tại Malaysia (27/6 đến 31/8) và khuyến mãi cuối năm tại Malaysia (14/11 đến 3/1/2016).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *