Để vlogger nhận ngay quà xinh

Cuộc thi “Test Recorder” do công ty du lịch Vietravel tổ chức được tổ chức từ ngày 3 đến 15 tháng 9. Mục đích tạo sân chơi bổ ích và bổ ích cho những ai yêu thích “kể chuyện qua video”. Để đăng ký, bạn chỉ cần quay video bằng điện thoại và kể cho mọi người nghe về cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực, lịch sử… nơi sinh của bạn hoặc những nơi bạn đến thăm. -Mọi người gửi video kèm theo thông tin đầy đủ (như họ và tên) đến địa chỉ email thutailamvlogger@vietravel.com; ngày sinh; thông tin liên hệ (địa chỉ, điện thoại); tiêu đề video.

Video đáp ứng các yêu cầu sau Sản phẩm hoàn chỉnh: thời lượng dài nhất là 5 phút (cho phép chênh lệch 30 giây); định dạng hình ảnh 16: 9 và HD (1080p) hoặc SD (480p và 720p). Ngoài ra, tác giả tự chịu trách nhiệm về bản quyền.

Ban tổ chức sẽ tổng hợp và chọn lọc những bình luận phù hợp với hashtag # 24, và đăng lên fan page của công ty với hashtag #thutailamvlogger.

Cơ cấu giải thưởng: — – Giải nhất: một máy quay Go Pro và một vali cao cấp, mỗi giải trị giá 8.500.000 đồng.

02 Giải nhì: Hai phiếu du lịch “Quà tặng kỳ nghỉ” Vietravel, mỗi giải trị giá 5 triệu đồng. .-10 giải thưởng: 10 túi du lịch, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Lưu ý: Mỗi thí sinh chỉ được tham gia 1 video do mình sản xuất, nội dung được phát bằng tiếng Việt. Ban tổ chức có thể sử dụng miễn phí ảnh của cuộc thi để quảng bá, công bố rộng rãi cuộc thi và các hoạt động xúc tiến du lịch khác tại Việt Nam. Để biết thông tin, vui lòng truy cập website theo link

Một nhà thờ không thể bỏ qua ở Georgia

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *