Khách sạn sẽ như thế nào sau Covid-19?

Số lượng đặt phòng khách sạn trên toàn quốc đã giảm 50%, do dịch bệnh vẫn không có dấu hiệu giảm, hàng trăm phòng trọ tiếp tục đóng cửa. Tuy nhiên, một số khách sạn mới vẫn hoạt động tốt.

Nhiều khách sạn đang chờ đợi sự bùng nổ du lịch, vì vắc-xin Covid-19 sẽ được phê duyệt trong tương lai gần, hoặc buộc phải mở cửa do áp lực kinh tế, các nhà điều hành khách sạn có kế hoạch tiến hành các giao dịch để tránh bùng phát và đại dịch hơn nữa. Sự chuẩn bị này tương đương với việc tòa nhà thay đổi hệ thống an ninh sau vụ 11/9.

“Điều quan trọng nhất lúc này là sức khỏe, sự ổn định và sự tự tin của mọi người. Tất cả chúng tôi đều cảm thấy an toàn. Chúng tôi cảm thấy an toàn và tự tin khi sử dụng lại dịch vụ khách sạn.” Lãnh đạo ngành khách sạn và người đứng đầu công ty xây dựng toàn cầu Gensler Tom Ito (Tom Ito) “Chỉ những thứ có thể được đảm bảo hiện tại và trong tương lai mới có thể được duy trì.” – Phóng viên của “New York Times” yêu cầu các giám đốc điều hành, nhà thiết kế và nhà cung cấp hình dung cách khách hàng trải nghiệm sau đại dịch, dịch vụ dọn dẹp sẽ là điều chưa từng có Chú ý và cải thiện, điều này sẽ thay đổi. Những nhận định sau đây bao gồm các giải pháp thực tế và suy đoán. – Phòng khách sạn không tiếp xúc và không tiếp xúc

Từ lâu, các khách sạn, đặc biệt là khách sạn hạng trung và hạng phổ thông, đã hướng tới tự động hóa, bao gồm cả việc thay thế chúng bằng điện thoại di động. Mở khóa và tự kiểm tra, dịch bệnh này đã làm gia tăng các hạn chế về nhu cầu của người dân và hạn chế tiếp xúc ở các địa điểm xã hội, và sẽ chỉ làm tăng tầm quan trọng của các chức năng này.

Điện thoại thông minh có thể giúp khách truy cập mở cửa và thực hiện thanh toán không tiếp xúc một cách nhanh chóng. Ảnh: GenX Security

Hiện tại, du khách muốn tự động hóa nhiều hơn. Google Assistant đã ra mắt một ứng dụng khách sạn để hỗ trợ trợ lý ảo Google Nest Hub, ứng dụng này đã được ra mắt tại nhiều khách sạn ở Hoa Kỳ vào mùa hè này. Đây không phải là lần đầu tiên một khách sạn sử dụng loại công nghệ trí tuệ nhân tạo này. Trợ lý ảo Alexa của Amazon đã được ra mắt tại các khách sạn vào năm 2018. Mở cửa hồ bơi, đặt đồng hồ báo thức và yêu cầu thêm khăn tắm hoặc dịch vụ phòng mà không cần gọi. Đối với các phòng khách sạn có rèm kỹ thuật số, bảng điều khiển nhiệt độ và đèn có dây cứng, Nest Hub cũng có thể sử dụng lệnh thoại để điều khiển các thiết bị này.

“Chúng tôi tin rằng không chỉ có thể cải thiện trải nghiệm của khách hàng mà còn giảm bớt các kết nối không cần thiết”, Manuel Bronstein, phó chủ tịch của Google Assistant cho biết.

Hệ thống khách sạn Virgin ở tất cả các bang Chicago, Dallas và Nashville dự kiến ​​sẽ khai trương tại Las Vegas vào đầu năm tới. Phần mềm đã được cải tiến rất nhiều để thích ứng với ánh sáng phòng, nhiệt độ và TV. Căn phòng cũng được thiết kế để ngăn cách phòng ngủ phía sau với phòng thay đồ bằng một cánh cửa nhỏ, giúp nhân viên khách sạn có thể vận chuyển đồ mà không cần qua lại.

“Chúng tôi không yêu cầu bạn ký vào biểu mẫu.” Mẫu xác nhận dịch vụ phòng “, Raul Leal, Giám đốc điều hành của Virgin Hotels Group cho biết.” Đây là một công cụ kế toán lỗi thời. “

Nhà hàng linh hoạt và rô bốt Dịch vụ

Không phải tất cả các khách sạn đều cung cấp dịch vụ ăn uống ngoài trời quanh năm hoặc tuân theo các quy tắc xã hội xa cách. Dường như chỉ có một cách để giải quyết vấn đề này: biến toàn bộ khách sạn thành một nhà hàng, bổ sung bằng các dịch vụ sử dụng công nghệ cơ khí. — “Nó được dùng để trả lời các câu hỏi. Ron Swidler, giám đốc sáng tạo của công ty thiết kế khách sạn Gettys Group có trụ sở tại Chicago, cho biết: “Làm thế nào để tổ chức lại nhà hàng để khách hàng không phải dùng bữa trong một không gian chật hẹp? Các chuyên gia trong ngành, hãy trở thành dự án khách sạn của ngày mai và cùng nhau hợp tác cho những đổi mới khách sạn trong tương lai. Robot vận chuyển với các kích cỡ khác nhau có thể giữ nóng và lạnh cho thức ăn và đồ uống, đồng thời có thể phát video hoặc nhạc để giải trí. Swidler .– – PhDịch vụ ăn uống tại phòng thường đắt, nhưng nếu người phục vụ là người máy của thời đại bùng nổ, bạn có thể chấp nhận. Ảnh: Savioke

Ngay cả khi không có người tham gia tiệc, khách sạn vẫn có kế hoạch sắp xếp lại các phòng họp, sảnh tiệc và thậm chí cả bãi cỏ sự kiện hiện chưa được sử dụng. Ông Ito của Gensler Co., Ltd. cho biết: “Chúng tôi tin rằng toàn bộ trải nghiệm ăn uống có thể thay đổi. Bạn có thể tạo ra nhiều không gian linh hoạt cho phòng ăn riêng của mình mà không cần phải dùng bữa trong nhà hàng. Đây là cốt lõi của việc cá nhân hóa và tạo ra trải nghiệm độc đáo. ”Ito giải thích. Trình diễn.

Mang không gian ngoài trời vào phòng ngủ

Hầu hết các khách sạn sẽ tận dụng tối đa không gian mở. Trong thời gian đại dịch, du khách có thể yên tâm khi di chuyển quanh bàn ăn và các hoạt động thể dục ngoài trời. Trong tương lai, các nhà thiết kế dự đoán rằng nếu khách sạn biết cách tận hưởng hiệu ứng êm dịu của thiên nhiên, du khách sẽ có thể nhìn thấy rất nhiều cây xanh ngay cả trong phòng. Nhóm Getty có kế hoạch thiết kế lại các phòng họp và không gian tổ chức sự kiện, hiển thị các loài cây bằng kỹ thuật số để mô phỏng chuyển động tự nhiên và thêm hệ thống lọc không khí. Làn gió nhẹ nhàng và khử trùng bằng tia cực tím.

Ông Swidler nói: “Một trong những lợi ích của việc này là làm cho mọi người cảm thấy rằng không gian bên trong được an toàn,” Swidler nói. Ông Swidler cho biết, trích dẫn một nghiên cứu cho thấy gần với việc giảm căng thẳng tự nhiên.

Kết hợp thiên nhiên vào các tòa nhà, tức là, thiết kế ưa sinh học, đã có hiệu quả trong các tòa nhà. Những nơi có tường xanh, chậu cây hoặc khu vườn rêu phong trong phòng nghỉ và khu vực công cộng, chẳng hạn như khách sạn 1 Brooklyn Bridge ở Brooklyn, New York.

Ông Ito nói: “Họ chấp nhận những thiết kế này là mục tiêu của tôi. Tôi nhận thấy rằng sẽ có nhiều phòng khách sạn có ban công hoặc cửa sổ để cung cấp không khí trong lành.”

Sảnh khách sạn 1 Brooke, New York Cây xanh của khách sạn Linqiao sử dụng nhiều cây xanh, tường bao tạo cảm giác tươi mát cho du khách. Hình: 1 Khách sạn-Thiết kế Phòng ở Cầu Brooklyn-Phòng khách sạn sẽ không chỉ là nơi để ngủ và tắm. Thay vào đó, chúng sẽ phục vụ nhiều chức năng như phòng tập thể dục, nhà hàng và văn phòng. Tất nhiên, du khách vẫn thường sử dụng phòng cho những mục đích này. Tuy nhiên, sự khác biệt là thiết kế phù hợp hơn để chứa các chức năng này.

Lấy dịch vụ phòng làm ví dụ. Trong tương lai, nhiều phòng chức năng hơn có thể ngồi trên ghế dài hoặc không gian ăn uống linh hoạt, thay vì ngồi trên mép giường và dựa vào bàn gấp mà ăn bánh mì.

Ông Ito nói: “Dịch vụ phòng trước đây không quá tốt, nhưng bây giờ nó là một loại tiện nghi mà mọi người muốn. Bạn có thể thiết kế một khách sạn có thể mang đến trải nghiệm ăn uống hạng nhất trong phòng hoặc ngoài ban công.

Tôi cũng đang xem xét mở rộng phòng tập thể dục thay vì chỉ đặt một tấm thảm tập yoga trong tủ quần áo. Gansevoort Meatpacking mới được cải tạo ở Thành phố New York cung cấp dịch vụ thể dục theo yêu cầu có tên Mirror, có thể hiển thị các lớp thể dục trên toàn gương và có thể Yêu cầu một chiếc cân. – – Anton Moore, tổng giám đốc của khách sạn này, cho biết: “Bạn không cần phải xuống cầu thang để giao lưu với những người khác trong phòng tập thể dục hoặc đeo khẩu trang. Khi tập thể dục “. Giấc ngủ luôn đóng một vai trò quan trọng. Nhóm GettysGroup đã phát triển một chiếc giường công nghệ cao có thể theo dõi giấc ngủ của bạn thông qua cảm biến nệm và gối, đồng thời cung cấp dữ liệu này cho thiết bị di động của khách hàng. Phân tích — chất lượng giấc ngủ buổi sáng — phòng lưu động của khách sạn — mùa hè này, người Mỹ đã khám phá ra các phương tiện du lịch và giải trí của họ. Hãy tưởng tượng một nhà điều hành khách sạn kinh doanh điều hành một khách sạn và căn hộ của anh ta được trang bị phòng ngủ. Phòng tắm và nhà bếp – có thể di chuyển từ nơi này sang nơi khác. – – Phòng khách sạn di động – đã được một công ty cho thuê xe tải như Cabana hình thành – là một trong những dự án tương lai của Tập đoàn Gettys, nó có thể kéo ô tô để dễ dàng khám phá Điểm đến mới: vận chuyển khách từ khách sạn đến các địa điểm khác ở đầu hành trình g amme, họ có thể gửi xe tại khách sạn liên kết để sử dụng hồBơi lội, ăn uống hoặc dọn dẹp.

San Wei (theo New York Times)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *