Du khách đi ra từ cồn cát giữa sông Hậu, xem rắn bay đầu

20 năm nuôi cá, sau khi nhà nước có chủ trương phát triển du lịch, anh Lê Trung Tín có ý định dùng con cá lóc để làm một số việc độc đáo, lạ mắt để thu hút du khách. Năm ngoái, Nhà vườn Côn Sơn tọa lạc giữa sông Hậu thuộc quận Bình Thủy, thị xã Cần Thơ.

Anh ta dần dần huấn luyện cá mỗi ngày và hình thành thói quen ném thức ăn vào nhau để bắt thức ăn. Đếm theo 1-2-3. Cho đến khi cá trưởng thành sống được khoảng 100 ngày và bay tốt, nhiều con cách đầu trước 40 – 50 cm thì bạn không cần đếm nữa, cá vẫn có thể bay nhẹ nhàng .—— Như vậy cá có thể nổi Bay vài lần một ngày trên bề mặt là một kỳ công. Khi cá nhỏ dần, anh Tian nên tập dần dần, bắt đầu từ việc chúng muốn ăn. “Tôi sử dụng một số hạt công nghiệp để thu hút chúng nhằm khuyến khích cá con tổ chức lại. Ban đầu, tôi thu hút một số con và chúng sẽ ăn thức ăn. Những con khác dần dần nhìn thấy nó. Chủ trường cá cho biết:” Nó sẽ bay và trở thành thói quen hàng ngày thói quen. “Cá lóc bay đang trở thành nét du lịch của Cần Căn, thu hút nhiều du khách đến xem”. Ảnh: Coulomb. — Theo ông Tập, con cá có thể bay và không sợ gặp người lạ, nhưng do tính kiên trì nên trường cá đã quen với sự tồn tại của nhiều người. Người ta nói dù không dùng đồ ăn để thu hút khách, họ sẽ đi bộ trên bờ biển hoặc bơi thuyền, cá sẽ nhảy múa chào đón khách. “Nơi đây được chọn là một trong những điểm du lịch của Côn Sơn, và nhanh chóng thu hút nhiều du khách bởi“ đặc sản ”là trường cá lóc. Gần 10.000 người có thể bay. Mỗi ngày, nơi đây đón hàng chục lượt khách, nhất là dịp cuối tuần và lễ hội mùa xuân. Ngày lễ có sức chứa 100-300 người Anh Tín thu vé tham quan vườn du lịch và xem biểu diễn cá chuồn 25.000 đồng / người.

Du khách thưởng thức món cá lóc nướng trui. Nhiếp ảnh: Cửu Long .—— Mọi Chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ, anh Võ Bá Chuyên ở tỉnh Bình Dương nhìn thấy hàng ngàn con cá lóc bay không thương tiếc, anh vô cùng ngạc nhiên: “Mô hình này rất lạ và nhìn rất thú vị, đây là mô hình đầu tiên của gia đình và tôi. Tận mắt chứng kiến ​​cảnh tượng có một không hai này. ”- Một gia đình đến từ Đông đang ở vườn dạo Cần T, chị Nguyễn Thị Ái Triển vui mừng nói:“ Tôi cảm thấy rất vui khi thấy đàn cá lóc nhảy liên tục mà không biết mệt. “…”. Du khách đến Côn Sơn còn được tham gia các hoạt động khác như chèo xuồng, làm bánh dân gian, đặc biệt là câu cá và câu cá. Biến đổi và tự thưởng cho bản thân. Ăn rau cá lóc bay. Thịt cá lóc thơm, ngon ăn cùng với rau đồng không khác gì cá rừng. Du khách Nguyễn Thị Kim Hồng cho biết, nhân viên phục vụ là vợ chồng chủ quán và rất thân thiện. Anh Điền cho biết: “Nếu khách mua cá lóc mang về, tôi sẽ bán với giá 100.000 đồng một kg và đóng thành đĩa tại vườn với giá 180.000 đồng.” So với trước, lần này Gia đình có bước phát triển vượt bậc.

Khách hàng thích các món chế biến từ cá lóc. Ảnh: Cửu Long .

Anh Tín cho biết hiện anh đang đầu tư hơn 100 triệu đồng vào trường nuôi cá lóc (8 lưới) này và dự định sẽ tiếp tục hỗ trợ bằng hình thức câu xương bánh chè. Một chủ khu du lịch có số lượng cá chuồn cho biết: “Khi cá lớn không thu hồi được vốn, tôi sẽ bán một số cá, sau đó sẽ luân phiên đầu tư, huấn luyện cá mới, duy trì mô hình du lịch này …” .— -Kowloon

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *