Cổ phiếu ngày 22/1: “không nên mua”

Một số công ty chứng khoán xác định xu hướng thị trường chứng khoán ngày 22/1 như hình dưới đây:

Công ty chứng khoán MayBank-Kim Eng (MBKE)

Đồng thời, nói rộng hơn, chỉ số VN index đang có xu hướng. Yu Sheng. Nhưng đối với các nhà đầu tư nhỏ lẻ, áp lực điều chỉnh ngắn hạn chiếm ưu thế. Thanh khoản giảm xuống 52,8 triệu cổ phiếu, vẫn cao hơn mức trung bình 50 ngày, nhưng đã giảm so với những ngày giao dịch trước đó. Khối lượng giao dịch dao động giữa mức bình thường của xu hướng tăng (trên mức trung bình) và mức bình thường của xu hướng giảm (khối lượng giao dịch dưới mức trung bình).

Để chốt vị thế có lãi, nhà đầu tư nên tránh xa thị trường, do chưa điều chỉnh xong nên không nên mua vào thời điểm này.

Công ty chứng khoán VnDirect

Giao dịch dư mua hôm nay tiếp tục diễn biến mạnh, kết thúc phiên giao dịch, cả hai chỉ số đều giảm xuống mức thấp nhất. Chỉ số đã được điều chỉnh trong 4 ngày giao dịch liên tiếp, và nhiều mã đã chạm ngưỡng hỗ trợ nên thị trường có thể sẽ tăng trở lại trong ngày giao dịch tiếp theo. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần lưu ý nhu cầu trong ngày giao dịch tiếp theo để cân nhắc thanh khoản. Nếu lực cầu không đủ mạnh và không có sự đồng thuận của nhóm vốn chủ sở hữu thì sẽ chốt lời và bật tăng, nếu xét về mặt kỹ thuật thì việc điều chỉnh vẫn chưa hoàn thành. .

VnDirect khuyến nghị nhà đầu tư nên thận trọng trong giai đoạn điều chỉnh này và chỉ nên nắm giữ những cổ phiếu có lãi suất thấp.

Công ty Chứng khoán ACB (ACBS)

Chỉ số VN-index đang giao dịch ở mức 445 và 23,6% của mức Fibonacci gần vùng tích lũy nhỏ, nên có thể sẽ chậm lại trong ngày hôm nay.

Khác Một điểm sáng là khối lượng giao dịch giảm khiến áp lực bán yếu. Tuy nhiên, chưa có tín hiệu đảo chiều từ chính VN Index nên ACBS vẫn cho rằng Vn index có thể tiếp tục giảm để hỗ trợ mốc mục tiêu 435. Đây là phiên giảm thứ 3 liên tiếp trong ngày hôm qua. Trong hai tuần qua, cổ phiếu đã tăng vọt và xuyên thủng ngưỡng kháng cự 40.000 đến 41.000, cổ phiếu đảo chiều và sau đó giảm mạnh cho thấy một bẫy thị trường tăng giá có thể được hình thành. Nếu GAS giảm xuống 39,000, điểm bắt đầu của xu hướng tăng gần nhất, điều này sẽ được khẳng định rõ ràng hơn.

Giống như HNX-Index, ngưỡng hỗ trợ nhỏ hiện tại 61 có thể giúp chỉ số giảm tốc trong phiên họp. Ngày nay. Ngoài ra, ABCS kỳ vọng chỉ số HNX sẽ giảm xuống 59.

Công ty Chứng khoán FPT (FPTS)

Ngày giao dịch đầu tuần kết thúc khi xu hướng tiếp tục kết thúc. HSX đang có dấu hiệu tăng kể từ ngày giao dịch cuối cùng của tuần trước. Khi nhiều nhà đầu tư quyết định bán cổ phiếu để duy trì thu nhập của họ, phần lớn vốn chủ sở hữu của nhà đầu tư tiếp tục giảm trong ngày hôm qua, do áp lực bán ngày càng tăng. Đồng thời, lực cầu tham gia thị trường có phần dè dặt, thận trọng hơn, do hầu hết các cổ phiếu đang giao dịch ở mức giá thấp hơn giá chuẩn. Do đó, so với vài ngày trước, thanh khoản đang giảm mạnh.

Sau một thời gian dài tăng điểm, lượng cung tích lũy lớn sẽ trở thành nguồn cung cấp cho xu hướng điều chỉnh của chỉ số, và chỉ số sẽ tiếp tục tụt lại so với tuần giao dịch này. Tuy nhiên, việc điều chỉnh này là cần thiết để thị trường thiết lập vùng giá mới và kích thích dòng tiền thị trường. Trong cuộc họp tới, nhà đầu tư nên đợi thị trường cân bằng hơn trước khi đưa ra quyết định chi tiêu hợp lý. – Khi VN Index không thể duy trì ngưỡng này, hãy thận trọng tiến hành. 460 điểm đã làm giảm đi sự hào hứng cho phiên đầu tuần. Hầu hết các cổ phiếu đóng cửa ở mức thấp nhất trong ngày.

Hiện tại, VN Index gặp rủi ro cao và gặp nhiều kháng cự (445-430-415). Đồng thời, về cơ bản, RongViet chưa có tin tức nào có lợi cho thị trường trong tuần này. Nếu xu hướng lạm phát tích cực tiếp tục thì chỉ có thể giải tỏa áp lực bi quan chứ không thể hỗ trợ thị trường. Do đó, Rong Yue khuyến nghị nhà đầu tư nên duy trì lập trường thận trọng và chỉ cân nhắc tham gia câu cá suy giảm khi thị trường đang đảo chiều và quen với chứng khoán.

Kangzhou – * Bản tin do công ty chứng khoán cung cấp chỉ mang tính chất tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *