Những điều giúp bạn lên máy bay dễ dàng

Tiếp viên cho biết, an toàn bay luôn được đặt lên hàng đầu. Để đảm bảo chuyến bay an toàn phải từ chối cho khách lên máy bay, chuyển hướng bay hoặc tạm giữ hành khách trong trường hợp khẩn cấp.

Đây là lý do tại sao hành khách ở đó rất có thể bị đuổi khỏi máy bay. Người trong cuộc …- dấu hiệu ngộ độc

Theo Annette Long, tiếp viên hàng không có 17 năm kinh nghiệm: “Nếu bạn say, máy bay chưa cất cánh thì phải mời bạn xuống đất. Chúng tôi không cần một người ở cách xa 10.000 mét, và chúng tôi hành xử như một kẻ điên rồ “.—— Hành khách say rượu và đánh nhau trên máy bay từ Nhật Bản đến Hoa Kỳ năm 2017. Video: euronews / twitter .

Dấu hiệu của bệnh

Người hiện đang ốm, bệnh không thể chịu được đây là một trong những nguyên nhân khiến bạn buộc phải rời máy bay, các hãng hàng không thường lo lắng cho hành khách trong chuyến bay. Bạn sẽ bị ốm và nôn mửa .— Thái độ nghiêm khắc với phi hành đoàn – Nếu bạn xúc phạm tiếp viên hàng không, bạn sẽ ngay lập tức bị coi là một mối đe dọa. Nếu bạn có thái độ thô lỗ như vậy trước khi máy bay cất cánh, chắc chắn bạn sẽ có tên trong danh sách rớt hạng đầu tiên.

Cãi nhau với người khác

Theo Long, nếu bạn đánh nhau với người khác, tùy thuộc vào hành động là gì, nó xảy ra như thế nào và ai có liên quan, máy bay có thể phải đổi hướng. – “Tôi không đưa ra quyết định này. Hãy chuyển thông tin trong buồng lái cho phi công và tiếp viên. Họ là người quyết định chuyến bay có nên hạ cánh sớm để trục xuất hành khách hay không” – Hong Zhi (theo BI)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *