Giường khách sạn có thể chứa hai người nhưng có 4 lý do gối

Ở nhiều khách sạn 4-5 sao trên thế giới, số lượng gối trên giường đôi nhiều tới 8 chiếc nhưng không mấy ai biết mục đích sử dụng của chúng. Theo báo cáo trên tờ China Times, để cột sống cong tự nhiên, bạn cần kê đầu và cổ lên một chiếc gối. Chiếc còn lại đặt dưới đầu gối để giúp các cơ được thư giãn và lưu thông máu tốt hơn. Đây là lý do tại sao các khách sạn thường đặt ít nhất 4 chiếc gối cho mỗi giường đôi.

Hầu hết các khách sạn cung cấp ít nhất 4 chiếc gối cho phòng đôi. Ảnh: Micro Cloud .

Ngoài ra, số lượng gối trong khách sạn gấp 2-3 lần trong phòng, do mỗi khách có nhu cầu khác nhau khi đi ngủ. Có người thích gối mềm, có người thích gối cứng. Một số khách hàng thích gối cao, nhưng những khách hàng khác lại thích gối thấp. Nhiều người thuê đã quen với việc kê chân lên gối hoặc ôm khi ngủ. Vì vậy, khách sạn cung cấp nhiều loại gối khác nhau giúp du khách có thể lựa chọn cho mình chiếc gối phù hợp.

Mỗi người có nhu cầu khác nhau về gối. Vì vậy, một số ý kiến ​​cho rằng nếu phòng khách cứ yêu cầu thêm đồ, khách sạn thường cung cấp nhiều gối buộc lễ tân phải dành ra 2-3 phút để mang đồ.

Nhiều khách sạn cũng sử dụng gối làm đồ trang trí. Những chiếc gối có màu sắc được đặt cạnh những chiếc gối cùng màu với ga trải giường vừa tạo thêm điểm nhấn cho phòng ngủ vừa tạo cảm giác thoải mái hơn cho khách.

Nhiều khách sạn 4-5 sao thường cung cấp 6-8 chiếc gối, gấp 2-3 lần số lượng người trong phòng. Ảnh: Hollywood Reporter .

Một số khách sạn trên thế giới có truyền thống đặt một ít kẹo sô cô la lên gối khi nhận phòng. Theo Huffington Post, truyền thống này xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1950 và bắt nguồn từ nam diễn viên nổi tiếng Cary Grant. Anh ta là khách quen tại khách sạn Mayfair ở St. Louis, Mỹ và hẹn hò với một phụ nữ. Khi người này đến nơi, họ phát hiện nam diễn viên đã rắc sô cô la từ phòng khách đến phòng ngủ, nằm dài ra giường và cuối cùng tiến về phía “hướng” trên gối. Hành động này được lấy cảm hứng từ sỏi và có thể bắt nguồn từ Hansel và Gretel trong truyện cổ tích.

Người quản lý của khách sạn Mayfair đã rất ấn tượng trước hành động lãng mạn trên. Vì vậy, anh đã yêu cầu nhân viên lót sôcôla lên gối để chào đón khách thuê. Sau đó, hàng trăm khách sạn trên khắp thế giới đã theo dõi buổi lễ này. Mayfair được chuyển đổi thành Magnolia Saint Hotel. Louis (Louis) vào năm 2014, nhưng vẫn ủng hộ truyền thống thêm sô cô la vào gối.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *