Kỳ nghỉ tuyệt vời ở Đảo Ngọc

Với tốc độ phát triển của xã hội hiện đại, việc nghỉ ngơi, cuối tuần hay những kỳ nghỉ dài ngày bên gia đình và bạn bè đã trở nên đáng quý hơn. Bước chân vào cánh cửa Vinpearl Land, mọi khoảnh khắc của mỗi gia đình sẽ trở nên đầm ấm và thú vị.

Hệ thống trượt và trượt.

Vinpearl Land là một trong những thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, phù hợp với nhiều gia đình lựa chọn trở thành nơi nghỉ dưỡng thú vị. Thương hiệu này có hàng loạt công viên giải trí trong nhà và ngoài trời rộng hàng chục mẫu Anh, bao gồm nhiều mô hình trò chơi khác nhau. Khu vui chơi giải trí trong nhà nằm trong TTTM Vincom (Vincom Mega Mall Royal City, Hanoi Times City, Vincom Halong Bay) thuộc thiên đường giáo dục VinKE’s, công viên nước trong nhà, sân chơi bowling, sân băng, thủy cung… rất được ưa chuộng mặc dù nằm Trung tâm thành phố nhưng các địa điểm vui chơi tại Vinpearl Land luôn mang đến cho bạn những giây phút thú vị và sảng khoái. — -Swing. Vinpearl Land có công viên giải trí ngoài trời với hai dự án là Vinpearl Land Nha Trang và Vinpearl Land Phú Quốc, là điểm đến yêu thích của nhiều du khách trong và ngoài nước mỗi khi nghỉ dưỡng tại hai đảo Ngọc Nha Trang. . Và các quốc gia giàu có. Bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thú vị với ngựa gỗ, xe điện, xích đu, các trò chơi thú vị và các trò chơi xích đu khác trên sân chơi ngoài trời. Công viên nước được đầu tư mạnh và có nhiều mô hình vui chơi hấp dẫn, mô hình lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, do khí hậu Nha Trang ấm áp quanh năm mang đến sự trong lành cả 4 mùa. Và Phú Quốc (Phú Quốc).

Varpearl Land Nha Trang và Phú Quốc đều có thủy cung và biểu diễn hàng ngày. Nơi đây quy tụ hàng trăm loài cá và sinh vật quý hiếm, như chim cánh cụt, cá biển, cá sấu hỏa tiễn hay cá Nemo ở lưu vực sông Amazon, cá Napoléon, cá mập trắng, cua hoàng đế … Tại đây, bạn có thể chứng kiến ​​các diễn giả và diễn viên thuyết trình sinh động và thú vị. Cá heo, chim cánh cụt …

Các chương trình cho cá ăn thú vị được biểu diễn trong thủy cung mỗi ngày. -Vinpearl Land Nha Trang (Vinpearl Land Nha Trang) đã đầu tư 30 triệu đô la Mỹ để tân trang, hoàn thiện trò chơi, đồng thời giới thiệu nhiều hạng mục mới lạ như lâu đài cổ tích, rạp 4D phong cách đại dương với 200 chỗ ngồi và nhiều trò chơi hiện đại. Vinpearl Land Phú Quốc khai trương vào tháng 11/2014 sẽ tiếp tục cập nhật nhiều hoạt động hấp dẫn. Sắp tới, Vinpearl Land sẽ tiếp tục khai trương hàng loạt công trình vui chơi giải trí mới, đồng thời nỗ lực tạo ra nhiều giá trị văn hóa trên khắp mọi miền đất nước, góp phần làm phong phú và đa dạng đời sống tinh thần của người dân. Đồng thời giữ vững vị trí dẫn đầu trên thị trường giải trí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *