Vườn hoa oải hương Đà Lạt miễn phí tham quan

Vườn hoa oải hương, còn được gọi là hoa oải hương của gia đình ông Lê Tiến Thành, tọa lạc tại làng hoa Vạn Thành, thị xã Đà Lạt, có diện tích trồng ngoài trời lên đến 1.000 mét vuông.

Vườn hoa oải hương còn được gọi là ông Lê Tiến Thành Family Lavender tọa lạc tại làng hoa Vạn Thành, thị xã Đà Lạt, có diện tích trồng ngoài trời là 1.000m2.

Có rất nhiều giống hoa oải hương trong vườn, nhưng chúng chủ yếu tập trung ở 3 dòng bao gồm hoa oải hương vỏ sò, hoa oải hương “Goodwin Creek Grey” và hoa oải hương. Ngoài việc bán làm quà, trồng trong chậu trang trí nhà cửa, oải hương còn có thể trồng tại ruộng để bán hoa cắt cành phục vụ du khách.

Ngoài trồng trong chậu bán làm quà tặng và trang trí cửa nhà, oải hương còn được trồng ở các khu bán hoa cắt cành phục vụ khách du lịch.

Anh Thành cho biết vườn không thu phí khách tham quan, tuy nhiên thời gian có hạn vì còn đang làm văn phòng. Anh Thành cho biết: “Khách có thể đến tham quan sau 16h30 từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc bất cứ lúc nào thứ 7 và chủ nhật. Truy cập bất kỳ lúc nào.

Là dân công nghệ sinh học, làm nông nghiệp lâu năm, anh Thành cho biết anh trồng thử nghiệm hoa oải hương ở Đà Lạt từ năm 2008. Tuy nhiên, từ năm 2011 đến nay. , Anh bắt đầu thành công khi cung cấp được hoa oải hương trên thị trường. – Là dân công nghệ sinh học, gắn bó lâu năm với công việc nông nghiệp, anh Thành cho biết anh làm hoa oải hương ở Đà Lạt từ năm 2008 Thử nghiệm trồng thử, đến năm 2011 thì thành công, Công bắt đầu mỉm cười với anh khi mua hoa oải hương ngoài chợ, phải thuê đất trồng, nhập giống từ nước ngoài cũng khó. – Bắc Ninh Sau khi tốt nghiệp Đại học tại Thành về quê lên Đà Lạt lập nghiệp nên không có vườn riêng, phải đi thuê đất để trồng, nhập giống từ nước ngoài về cũng khó.

Trồng tại vườn Anh Thành Hoa oải hương nở quanh năm nên bạn có thể đến vào mùa nào cũng được, tuy nhiên từ tháng 7 đến tháng 8 Đà Lạt thường có mưa, hoa trồng ngoài trời nên vườn thường ẩm ướt, dễ bẩn .– – Hương thơm của hoa oải hương trồng ở vườn Anh Thành nở hoa khắp nơi, mở cửa quanh năm nên bạn có thể đến vào mùa nào cũng được, tuy nhiên từ tháng 7-8 ở Đà Lạt mưa nhiều và hoa được trồng ngoài trời nên vườn thường xuyên. Ẩm ướt và dễ bẩn.

Lúc này, bạn không chỉ được ngắm và mua hoa tại nhà mà còn có thể học cách chăm sóc .. Theo Thanh, oải hương là cây ôn đới nên nhiệt độ tốt nhất cho nơi này là thấp. Ở nhiệt độ 30 độ C. Cây chịu hạn tương đối tốt, không nên tưới quá ẩm dễ sinh bệnh, hại rễ, chết cây.-Đến đây bạn không chỉ được xem và mua hoa mang về. Về nhà, bạn cũng có thể tự tay chăm sóc, theo chị Thanh, oải hương là cây ôn đới nên nhiệt độ tốt nhất cho trang là dưới 30 độ C. Cây chịu hạn tương đối tốt, không nên tưới quá ướt. Gây bệnh, hại rễ và chết cây.- Vườn hoa oải hương thuộc làng hoa Vạn Thành, trong hẻm trước công ty chè Vĩnh Tiến, cách ngã ba Tà Nung và Suối Vàng khoảng 1km. Vườn hoa oải hương thuộc chè Vĩnh Tiến Ngõ trước công ty, cách ngã ba Tà Nung và Suối Vàng khoảng 1km.

Ảnh: Dalat Lavender Garden

Vy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *