Lazada giúp chủ cửa hàng mới bán sản phẩm tốt

Bà Nguyễn Thanh Thủy, giám đốc giải pháp kinh doanh cho thương hiệu Lazada cho biết, tại Việt Nam, khi thương mại điện tử bắt đầu, nhiều chủ cửa hàng đã ký sản phẩm trên trang bán hàng. Tuy nhiên, đây chỉ là các trung gian quảng cáo, nên hầu như không có giao dịch.

Năm 2012, Lazada chính thức đặt chân đến Việt Nam và tạo ra một nền tảng thương mại điện tử. E-mail với nhiều chức năng mở ra nhiều cơ hội kinh doanh trực tuyến. Khi thương hiệu ra mắt Thị trường, thị trường mua sắm trực tuyến thực sự sôi động.

Ông Nguyễn Tấn Tài, chủ sở hữu thương hiệu túi xách LaTa “Made in Vietnam”, không quen thuộc với Internet. Hoặc tiếp thị, ngay cả khi Lazada được yêu cầu hợp tác, anh vẫn không biết cách sử dụng email. Với sự hỗ trợ của đội ngũ sàn gỗ, anh ta sở hữu cửa hàng trực tuyến của riêng mình và ngay sau khi vào cửa hàng bán chạy nhất.

“Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đó là một cách tốt để sử dụng sức mạnh của thương mại điện tử và sử dụng thương mại điện tử thông qua các sàn giao dịch quy mô lớn, như quảng bá sản phẩm, quảng bá và quảng bá thương hiệu”, Thủy nói.

Theo đại diện của nền tảng thương mại điện tử, doanh nghiệp đã tiết kiệm rất nhiều thời gian. , Nỗ lực, chi phí. Ngay cả các công ty và nhà bán lẻ không nhất thiết phải có kiến ​​thức về bán hàng trực tuyến hoặc nền tảng tiếp thị để có thể tham gia vào tất cả các giai đoạn bán hàng, tiếp thị sản phẩm, giao hàng và dịch vụ khách hàng. Hàng hóa … sẽ được hỗ trợ bởi các công ty thương mại điện tử.

Ông Fabian Wantd – CEO của Lazada Elogistic (thứ hai từ trái sang) và các đối tác của ACFC Việt Nam đã tổ chức lễ thành lập Việt Nam trong 6 năm tại một cuộc họp báo. — Người này nói rằng thương mại trực tuyến là một hình thức kinh doanh phổ biến trong kỷ nguyên công nghệ 4.0. Ngoài việc tạo trang web bán hàng của riêng bạn, bạn cũng có thể sử dụng bán hàng qua mạng xã hội … Các công ty khởi nghiệp nên chọn hợp tác với các nền tảng thương mại điện tử. Đây cũng là một cách hiệu quả để họ đáp ứng xu hướng bán hàng đa kênh.

Theo Lazada, hợp tác với lĩnh vực thương mại điện tử không đòi hỏi người bán phải nỗ lực quá nhiều vào nó. Điều kiện cần và đủ là công ty có các sản phẩm chất lượng cao với chất lượng tốt và nguồn rõ ràng. Sàn giao dịch luôn cam kết cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm đích thực, vì vậy các nhà bán lẻ phải đáp ứng các điều kiện này.

– Ngoài ra, nếu bạn có thể cung cấp sản phẩm với giá ưu đãi và sẵn sàng tham gia các hoạt động quảng cáo quy mô lớn trên các trang thương mại điện tử, các công ty phải có nhiều khả năng hơn để thúc đẩy doanh số và thu hút một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Trong các giai đoạn còn lại, công nghệ, thị trường và thậm chí giao hàng, hậu cần và các doanh nghiệp thương mại đã sẵn sàng đồng hành cùng người bán. Thủy nói: “Ở Lazada, các công ty chọn trở thành đối tác sẽ nhận được sự hỗ trợ của chúng tôi trong nhiều giai đoạn.” Các nhà bán lẻ có thể theo dõi dữ liệu giao dịch: doanh số, lượt xem, số lượng và giá cả. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm hoặc xác nhận đơn hàng.

Nếu công tố viên đặt hàng, một nhóm chuyên trách sẽ hỗ trợ người bán quản lý quy trình vận hành. Công ty giảm gánh nặng do các giải pháp hậu cần gây ra, bao gồm: hậu cần, đóng gói, giao hàng, thanh toán …

Công ty thường tổ chức các khóa học tiếp thị, các nhà bán lẻ không chỉ có thể dễ dàng phát triển kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử. -Lazada đã phát triển nhiều chính sách hỗ trợ cho các doanh nghiệp và nhà bán lẻ.

Hiện tại, Lazada tổ chức hơn 100 khóa đào tạo bán hàng mỗi tháng. Với các chức năng mạnh mẽ của nền tảng công nghệ, bộ phận công tố tập trung vào việc áp dụng công nghệ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, bao gồm công nghệ dữ liệu (dữ liệu lớn) và AI (trí tuệ nhân tạo) để tối ưu hóa động cơ. việc học Và đề xuất sản phẩm hoặc phương thức thanh toán phù hợp với từng khách hàng.

Ông Mai Ruan-chủ gian hàng Ramino nói rằng tất cả các nhà bán lẻ đều có sự hỗ trợ của đội. Các chuyên gia có kinh nghiệm, vì vậy bạn có một sự hiểu biết rõ ràng hơn về quản trị doanh nghiệp và thương hiệu. Một khoản phí cho thuê cố định hàng tháng cho các gian hàng cố định, nhưng phí sẽ áp dụng cho mọi sản phẩm được bán … “Bà Tui nói.

Ngoài việc mở rộng hợp tác với các nhà cung cấp, Lazada cũng sẽ tập trung vào năm 2018 Mở rộng mối quan hệ với các thương hiệu thời trang.”Chúng tôi tập trung vào các thương hiệu nổi tiếng và các bộ sưu tập thời trang phổ biến để cho phép người tiêu dùng có trải nghiệm mua sắm thoải mái, thuận tiện và dễ chịu. Đến năm 2020, công ty sẽ trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tiêu dùng muốn mua quần áo thời trang và may mặc.” Nói: “Nhân kỷ niệm 6 năm gia nhập thị trường Việt Nam từ ngày 9 đến 11 tháng 11, nền tảng thương mại điện tử này sẽ tổ chức nhiều sự kiện thú vị, chẳng hạn như các trò chơi: hiệp ước gây sốc nhất, gây sốc nhất, bất khả thi, hoạt động như một chương trình phát sóng trực tiếp ; Hộp bí ẩn, giá thị trường là 1k và 6k, báo giá nhanh … với nhiều quà tặng quý giá … Thanh Thu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *