Pacific Airlines xin lỗi vì bán nhiều hơn ghế

Pacific Airlines vừa xin lỗi tất cả các hành khách bị ảnh hưởng và thay đổi lịch trình trong quá trình thay đổi hệ thống đặt chỗ mới. Đây là một bước trong tái cấu trúc của Jetstar Pacific Airlines (tiền thân của Pacific Airlines).

Do đó, hãng hàng không tuyên bố rằng trong vài ngày qua, bước chuyển đổi hệ thống đã bắt đầu đặt và phát hành vé. Từ Navitaire đến Sabre (Mỹ). Quá trình này tạo ra một lỗi gây ra sự khác biệt về số lượng ghế có sẵn để bán trên các chuyến bay liên danh.

Hôm nay 20/7, các hãng hàng không phải mở bán vé từ Hà Nội đến Đà Lạt vượt quá số lượng ghế do chuyến bay BL245 cung cấp, ngăn không cho nhiều hành khách bay.

“Một khi số lượng bất thường được phát hiện, hãng hàng không sẽ ngừng bán vé trên tất cả các chuyến bay sẽ được kiểm tra. Hãng hàng không đang làm việc với các hãng hàng không chia sẻ mã để giảm thiểu tác động đến hành khách”, Pacific Airlines học được .

Pacific Airlines đã xin lỗi sau tuyên bố trên do Bộ Hàng không đưa ra. Chúng tôi đề nghị rằng các trách nhiệm của hãng hàng không không được thực hiện đầy đủ theo quy định. Để đối phó với hành động kỷ luật của người liên quan, hãng hàng không cũng nên đại tu hệ thống bán vé, đặt chỗ và xác minh quy trình thông tin hành khách. Đừng để điều này xảy ra và xin lỗi công khai và bồi thường cho hành khách bị ảnh hưởng. .

Theo Pacific Airlines, các hành khách bị ảnh hưởng sẽ được hãng hàng không chuyển nhượng và tuân thủ các quy định của cơ quan chức năng.

Ngoài ra, hãng cũng xem xét kế hoạch tăng chuyến bay. Tuy nhiên, các hãng hàng không hiện đang điều chỉnh lịch bay do hạn chế hoạt động để sửa chữa đường băng. Do đó, trong công việc dịch vụ khách hàng, việc thay đổi chuyến bay đã không diễn ra như mong đợi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *