Thẻ tín dụng quốc tế Visa Giáo sư Ocean Bank

Đây là một sản phẩm mới, dành riêng cho khách hàng của giáo viên có bằng thạc sĩ trở lên, những người làm việc trong các trường đại học, cao đẳng và cao đẳng trên cả nước.

Thẻ tín dụng Visa International Ocean Ocean Edition Edition chỉ áp dụng cho thẻ vàng. Thẻ khách hàng thẻ vàng được in dòng chữ “Professors’Edition” và được khắc các tiêu đề và danh hiệu học thuật. Giới hạn tín dụng cho các vị trí lãnh đạo của thẻ rất cao, với giới hạn tối đa 200 triệu đồng, thu nhập tiền lương của nhân viên hoặc giảng viên không quá mười lần, và không quá 100 triệu đồng. Đặc biệt đối với giáo viên hoặc nhân viên đại học, giới hạn gấp 6 lần thu nhập tiền lương và không vượt quá 100 triệu đồng.

Sử dụng thẻ này, khách hàng có thể thực hiện giao dịch tại các điểm bán hàng ATM và Ocean Bank, như thay pin, xem thông tin, rút ​​tiền, in báo cáo, mua hàng, thanh toán hóa đơn … Ngoài ra, khách hàng vẫn ở trong hệ thống ATM, Các đơn vị chấp nhận giao dịch trên trang web của thẻ. Visa .

Khi phát hành loại thẻ này, ngân hàng sẽ cung cấp cho khách hàng một số lượng lớn các hoạt động khuyến mại miễn phí, chẳng hạn như miễn 100% cho thẻ đầu tiên, 100% phí hàng năm cho năm đầu tiên phát hành; Nhận một ổ USB 8GB sang trọng. Ngân hàng sẽ hợp tác với các trường đại học, cao đẳng và cao đẳng với hơn 1.000 giáo viên để cung cấp một loạt học bổng cho mỗi trường và cung cấp học bổng trị giá 10 triệu đồng cho sinh viên nghèo. Đặc biệt, khách hàng của nhân viên trường giới thiệu khách hàng của cùng đơn vị mở thẻ chính sẽ nhận được khoản hoa hồng 60.000 đồng mỗi thẻ.

Để ghi nhận những người rất tài năng, học hỏi sâu rộng và đức tính của đất nước, khi giáo viên sử dụng sản phẩm thẻ này, ngân hàng sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng. Ông Trần Thanh Quang, phó tổng giám đốc OceanBank cho biết, phiên bản sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế của Giáo sư tín dụng Ocean thể hiện sự tôn trọng đối với tài năng của OceanBank. Sản phẩm này sẽ làm hài lòng khách hàng, đặc biệt là giáo viên. Do đó, ngân hàng quyết định chọn câu nói nổi tiếng của Tiến sĩ Thần Nhân Trung, “Hiền Hiền là tinh thần dân tộc” làm thông tin cho sản phẩm đặc biệt này.

(Nguồn: OceanBank)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *