Vietnam Airlines đang làm gì để đảm bảo an toàn cho hành khách?

Để đảm bảo an toàn cho hành khách Covid-19, Bamboo Airways thực hiện nghiêm túc các quy định tách biệt của Cục Hàng không và Vận tải Việt Nam và thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng ngừa hàng ngày.

Tại cổng lên máy bay, phi hành đoàn mặt đất sẽ đo nhiệt độ cơ thể của hành khách. Các hãng hàng không được trang bị chất khử trùng tay tại các phòng vé, cổng lên máy bay và các chuyến bay. Hành khách nên luôn luôn đeo khẩu trang và rửa tay nhiều lần trước, trong và sau chuyến bay. Ngoài việc duy trì khoảng cách 2 m từ khách hàng tại sân bay, hãng hàng không có ít nhất một ghế trống trong số các hành khách trên máy bay. Khi lên máy bay. “Đây là một giải pháp khử trùng ASFA được chứng nhận bởi Bộ Y tế Việt Nam và Bộ Y tế Nhật Bản. Nó có độ an toàn tuyệt đối cho sức khỏe con người. Chúng tôi là hãng hàng không đầu tiên ở Việt Nam thực hiện phun khử trùng.” Nhiệt độ trong cabin được duy trì trên 26,5 độ C. , Để loại bỏ các điều kiện lý tưởng cho sự sinh sản của virus. Hệ thống lọc không khí HEPA trong cabin giúp hạn chế vi khuẩn và virus, đảm bảo không khí trong cabin được làm mới liên tục cứ sau 3 phút. Đại diện công ty của hãng hàng không Tre Tre đã khử trùng máy bay vì nghi ngờ nhiễm nCoV.

Trên tất cả các chuyến bay Sau khi thực hiện các biện pháp an toàn đối với hành khách, hãng hàng không đã xác nhận rằng giá bán hiện tại sẽ không bị ảnh hưởng.

Nhân viên y tế sơ tán Vietnam Airlines vào ngày 4 tháng 2 năm 2020 và tất cả nhân viên mặt đất và tiếp viên hàng không làm việc trong toàn bộ thời gian làm việc Mặt nạ và găng tay được sử dụng để ngăn ngừa ô nhiễm chéo. Ảnh: Ngọc Thành.

Đồng thời, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific mất ít nhất 90 phút cho mỗi lần cất cánh và hạ cánh để đảm bảo khoảng cách an toàn. Các thiết bị vệ sinh sẽ được nhập ngay sau mỗi chuyến bay hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. “” Toàn bộ đội tàu bay hoạt động trong ngày sẽ được phun thuốc. Đại diện Truyền thông Jetstar Pacific Nguyễn Tiến Sỹ cho biết, sẽ khử trùng lại vào cuối ngày và ủ vào ban đêm. Thuốc.

Ông Sỹ cho biết hãng hàng không cũng tổ chức đeo khẩu trang cho phi hành đoàn và khách. Khi cần thiết, ngoài việc tháo rời hoặc khử trùng máy bay theo quy định của Bộ Giao thông Vận tải và Cục Hàng không Việt Nam về an toàn của các chuyến bay đến Covid-19 Ngoài ra, hãng còn theo dõi sức khỏe của hành khách trên máy bay để có những biện pháp hỗ trợ cần thiết, được quản lý chặt chẽ theo tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức Y tế Thế giới và Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế, ngoài ra hãng còn phối hợp với các cơ quan chức năng , Cảng hàng không và Công ty xử lý mặt đất phối hợp nhanh chóng công bố các quy định quốc gia về phòng, chống dịch bệnh cho khách hàng. – Nguyễn Masculin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *