Lazada bàn giao 10.000 bộ quần áo bảo hộ y tế cho người dân Đà Nẵng

Để đoàn kết hưởng ứng lời kêu gọi của chính phủ, Lazada Việt Nam vinh dự là công ty thương mại điện tử hỗ trợ chiến dịch “Niềm tin chiến thắng” do Bộ Y tế phát động, kêu gọi cộng đồng tích cực phòng, chống và ngăn chặn AIDS. Dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam. Nằm trong khuôn khổ sự kiện này, Lazada sẽ đồng hành cùng Bộ Y tế thực hiện nhiều hoạt động khác nhau trên các nền tảng mạng xã hội và ứng dụng mua sắm Lazada nhằm lan tỏa những thông tin tích cực và tích cực của sự kiện. .

Thông qua các nguồn lực, hoạt động và kênh truyền thông trên nền tảng Lazada, chúng tôi cùng kêu gọi cộng đồng và mọi người dân thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng, chống dịch bệnh và thiết lập lối sống thích ứng. Xây dựng thói quen lành mạnh cùng tồn tại với dịch bệnh, thiết lập cuộc sống mới, chống dịch có hiệu quả, khôi phục và phát triển kinh tế. Ngoài ra, bằng cách truyền đi thông điệp đoàn kết trong cộng đồng, kêu gọi hành động, lan tỏa yêu thương trong cộng đồng, những nhóm yếu thế trong xã hội, chúng ta hãy cùng nhau đoàn kết, chống lại dịch bệnh trong toàn xã hội. Lần này, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ quần áo bảo hộ y tế cho Ban Chỉ huy Tiền phương Tổ quốc Đà Nẵng để hỗ trợ các bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch trên địa bàn thành phố. Đà Nẵng sẽ trao toàn bộ 10.000 bộ quân phục trị giá 1,6 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ các bác sĩ, chiến sĩ tuyến đầu chống dịch. Nang .

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, Chính phủ đã thực hiện được “mục tiêu kép”, đồng thời tiếp tục giữ vững ổn định kinh tế, xã hội, ưu tiên kiểm soát và ngăn chặn dịch Covid-19, Lazada đã tích cực thực hiện các hoạt động thiết thực sau đây để đoàn kết chống Việt Dịch bệnh Covid-19.

Đại diện Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ quần áo bảo hộ y tế cho đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Đà Nẵng – – Bà Đặng Thị Kim Liên-Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Đà Nẵng đánh giá cao và khen ngợi Lazada về Covid-19 Hỗ trợ kịp thời và thiết thực cho những đóng góp đã thực hiện. Ở khía cạnh hỗ trợ, tạo điều kiện cho người dân sinh sống, làm ăn, chung tay với chúng tôi trong thời kỳ xã hội còn nhiều chông chênh, chúng tôi đặc biệt mong rằng những đóng góp tốt đẹp này sẽ tiếp tục lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng, bà Liên nói: “Để chúng ta cùng nhau giải quyết nạn dịch này “Chính phủ, các cơ quan ban ngành cũng như các y, bác sĩ Việt Nam để ngăn chặn dịch Covid lần thứ hai. -19 Cũng như Lazada luôn đặt sức khỏe và sự an toàn của khách hàng và cộng đồng lên hàng đầu, mong rằng những nỗ lực của Lazada sẽ giúp lan tỏa tinh thần chia sẻ và lạc quan, cùng nhau nỗ lực. Cả hai bên đã đánh bại dịch bệnh.

“Bằng cách này, tôi tin rằng chúng ta có thể ngăn chặn dịch hiệu quả hơn và bảo vệ nền kinh tế Việt Nam,” James Dong nói. -Trong giai đoạn này, ngoài việc hợp tác với chính phủ và các cơ quan chức năng, Lazada sẽ tiếp tục hỗ trợ tích cực các hoạt động của khách hàng và người bán.

Đối với khách hàng, Lazada chính thức triển khai giai đoạn 2 của hoạt động “An Tâm Mua Sắm” bằng việc tiếp tục cung cấp thông tin phòng chống dịch bệnh, nhằm gửi đi thông điệp “Mua Sắm An Tâm, An Tâm, Trúng Thưởng tại nhà.” Covid-19 trong tình hình mới; mẹo để sống lạc quan và khỏe mạnh trên ứng dụng Lazada. Đồng thời, Lazada sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tại nhà an toàn và hạnh phúc bằng cách liên tục mở rộng nguồn hàng tồn kho và triển khai phương thức giao hàng không tiếp xúc để thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. Giảm giá và nhiều hoạt động giải trí hấp dẫn trên ứng dụng Lazada.

Đối với người bán, Lazada đã triển khai các gói hỗ trợ và nhiều hoạt động giáo dục thường xuyên để giúp người bán đạt được mục tiêu một cách dễ dàng và dễ dàng. ‘Kinh doanh trên Lazada. Đối với các nhà cung cấp đã đăng ký, Lazada đã áp dụng nhiều giải pháp giúp giảm chi phí thương mại, chẳng hạn như: giảm chi phí vận chuyển, đóng gói … Ngoài ra, sàn thương mại điện tử còn hỗ trợ liên hệ mua sắm theo chuỗi quốc gia để mua hàng cho người bán. Một

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *