MobiFone chung sức chống dịch tại TP Quảng Nam, Đà Nẵng

Tăng cường vùng phủ sóng và chất lượng dữ liệu-Đại diện MobiFone cho biết, các nhà mạng đã bổ sung thêm gần 100 trạm phát sóng 3G, 4G để tăng vùng phủ sóng và dung lượng dữ liệu tại các vùng sâu, vùng xa. Viện nghiên cứu và khu dân cư đảm bảo nhu cầu kết nối của Quảng Nam và Đà Nẵng.

Nhà mạng cũng triển khai hàng loạt giải pháp kỹ thuật như nâng công suất trạm, bổ sung thêm băng tần mạng 4G, sử dụng Mimo để tăng gấp đôi tốc độ dữ liệu 4G, công nghệ 4×4, công nghệ đa lĩnh vực … tăng tiến. Bệnh viện dã chiến vùng sâu, bệnh viện Đà Nẵng phục vụ khám bệnh, bệnh viện điều trị phổi, bệnh viện 199 và các bệnh nhân khác Dung lượng mạng 4G-Bộ Công An Học Viện Quân Khu 5 Bệnh viện Hòa Vang Cục An ninh …

MobiFone tại Quảng Homme’s Đà Nẵng phát sóng gần 100 trạm 3G và 4G.

Với lợi thế về công nghệ và hạ tầng, động thái của Mobifone sẽ giúp cung cấp dịch vụ cho ngày càng nhiều thuê bao đến các địa điểm nêu trên và đảm bảo kết nối nhanh chóng. Trước đó, trong sáu tháng đầu năm nay, nhà mạng cũng đã phát gần 2.000 trạm 4G và 3G mới cho Đà Nẵng, Quảng Nam và các tỉnh Tây Nguyên.

Người đại diện của nhà điều hành nói rằng trong hoàn cảnh hiện tại. Giờ đây, các dịch vụ như truyền hình trực tiếp, trò chơi điện tử, hội nghị truyền hình được sử dụng thường xuyên, chất lượng mạng 4G MobiFone càng chứng tỏ được ưu thế của nó, có thể đáp ứng nhu cầu mọi lúc, mọi nơi. Lĩnh vực viễn thông Việt Nam Tháng 6 hoặc tháng 7 năm nay, MobiFone là nhà mạng tại Việt Nam không chỉ đạt mục tiêu tốc độ tải xuống cao 4G mà còn vượt qua bài kiểm tra CVT và kiểm tra 100% mẫu. Đại diện của công nghệ LTE Advance là công nghệ 4G +.

Nhà mạng cũng triển khai nhiều nhân viên tại TP Đà Nẵng để đảm bảo hoạt động, vận hành và phản hồi thông tin, tăng ca làm việc 100% và luân phiên đảm bảo duy trì thông tin 24/7. Số lượng nhân viên của mạng lưới trung tâm bảo hành đã tăng gấp đôi để đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt.

Các nhà mạng đã triển khai các giải pháp kỹ thuật để ngăn chặn dịch vụ của người dùng.

Miễn phí bao bì tại vùng phục vụ

Thông qua “MobiFone vượt qua mùa dịch bạn nhé”, từ ngày 06/08, các thuê bao tham gia phòng chống dịch tại địa phương sẽ được miễn phí trong chu kỳ đầu tiên của gói C120. – – Phương án này áp dụng đối với người đăng ký trả trước, trả sau của quân nhân; đơn vị lực lượng vũ trang, quân đội, dân phòng; cán bộ khu dân cư, thị trấn, thành phố, thôn, bản vùng sâu, vùng xa. Tất cả các số thuê bao thuộc diện ưu tiên, chỉ cần nhắn tin DK_MBF gửi 789.

Các thuê bao trong khu vực này phải thiết lập mạng xã hội để ngăn chặn dịch lan truyền trong vòng 30 ngày. Miễn phí sử dụng gói phần mềm D5 và sử dụng 1 GB băng thông rộng mỗi ngày từ ngày 10/8. Tất cả thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều nằm trong vùng chênh lệch xã hội do Covid-19 nên soạn tin KM30D5 gửi 789.

“MobiFone cam kết với đại diện cho biết thêm:” Trong đợt dịch, vùng dịch và Nơi chính phủ hiệp lực cùng nhân dân cả nước một cách tốt nhất, covid-19 ”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *