Các gia đình chủ nhà và khách sạn nên biết khi đến Lý Sơn

Tùy theo túi tiền và nhu cầu của mình, bạn có thể lựa chọn địa điểm phù hợp với mình khi đến Lý Sơn.

Homestay

Đây là loại hình lưu trú phổ biến nhất ở Lý Sơn. Đặc điểm chung của hầu hết các homestay ở đây là tiện nghi đầy đủ, như quạt, điều hòa, bình tắm nóng lạnh, internet không dây, nệm. Tùy theo số lượng người, bạn có thể đặt phòng tập thể với giá 50.000 – 70.000 đồng / người, hoặc đặt phòng đôi với giá 200.000 đồng / người. Sau đây là một số gợi ý cho bạn:

Gia đình chủ nhà, mang theo giường tầng nhóm.

Gia đình Lý Sơn: Có 2 phòng ngủ giường tầng tập thể, 2 phòng ngủ đôi, vợ chồng. Tổng cộng có thể chứa tối đa 20 người cùng một lúc. Tòa nhà có máy giặt, bàn ủi, máy sấy quần áo và bếp chung cho khách sử dụng miễn phí.

Gia đình chủ nhà bà Thuận: Nhà tách thửa chính chủ, có 3 phòng ngủ, mỗi phòng 2-3 người, các phòng ngủ không độc lập nhưng có 2 vệ sinh. Tại đây, chủ nhà cung cấp suất ăn 50.000 đồng / người.

Gia đình chủ nhà Quang Nguyễn: Có một phòng lớn có thể ở 7-15 người và một phòng nhỏ có thể ở 4 người. Ưu điểm của resort này là vị trí gần biển, nhìn ra biển.

Gia đình chủ nhà ở trên nằm ở thành phố Anrong (Long Island). Nếu đi Đảo Bé, bạn có thể tham khảo gia đình chủ nhà Bùi Minh, Chị Sáu, Lê Quang.

Nhà nghỉ, khách sạn bình dân

Khu vực gần bến tàu có nhiều khách sạn, nhà nghỉ, giá phòng trung bình từ 250.000 đến 350.000 đồng một phòng cho 2 đến 4 người. Bạn có thể chọn một số cái tên như Hương Cảng, Thanh Châu, Hòa An, Lộc Thịnh … và các tiện nghi cơ bản khác như quạt, điều hòa, Wi-Fi … Những khách sạn, nhà nghỉ này rất thuận tiện cho việc đi lại trong thành phố. Các danh lam thắng cảnh như cổng vòm, tháp Đục, Ringh’s Voice …

Khách sạn và Nhà nghỉ Lison đều có cơ sở vật chất cơ bản. Khi đi nghỉ ở các khách sạn như Hoa Biển, Minh Thành, Phước Lộc, Lê Lợi, Sông Bình, Hoàng Sa rất thuận tiện. Du khách có thể dễ dàng tham quan ngọn hải đăng Mù Cu, nhà thờ Giáo xứ Lý Sơn, núi Thới Lới, hang Câu. …

Khách sạn sang trọng

Mường Thanh là khách sạn sang trọng nhất trên đảo Lý Sơn với 92 phòng tiêu chuẩn 4 sao, tọa lạc tại thôn Tây, thị trấn An Vĩnh. Nơi này có hồ bơi, quầy bar và các phòng nhìn ra biển và cánh đồng hành. Từ đây, bạn có thể dễ dàng đi tham quan Khu tưởng niệm Hạm đội Hoàng Sa … giá một đêm khởi điểm từ 1,2 triệu đồng.

Từ khách sạn, bạn có thể ngắm nhìn Cảng Lý Sơn. Ảnh: Central Lý Sơn .

Central Lý Sơn là một sự lựa chọn khác cho những du khách muốn tận hưởng chất lượng dịch vụ trên đảo. Có 31 phòng hướng biển giá một triệu đồng. Một trong những điểm thu hút khách của khách sạn là quán cà phê trên cao, từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh cuộc sống nhộn nhịp trên đảo Lý Sơn, vì resort nằm ngay cạnh bến tàu. -Vian

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *