Du lịch gia đình ba thế hệ ở Việt Nam

Những ngày cuối tháng 2, trời quang mây tạnh, gia đình ba người anh Trí An lại xách hành lý lên đường. Mọi người mất 18 ngày để đi từ Hà Nội, Việt Nam đến Mũi Kamaou, đi qua gần 40 tỉnh thành, cách nhau hơn 5.000 km.

Người lớn tuổi nhất trong nhóm đã 92 tuổi và thành viên nhỏ tuổi nhất chỉ mới hai tuổi. Anh An cho rằng đây sẽ là một chuyến đi khó quên và là cách tốt nhất để đoàn tụ cùng gia đình. , Quy Nhơn (Quy Nhơn) và Nha Trang (Nha Trang), nhưng lần đầu tiên du lịch xuyên Việt mang lại niềm vui và kỷ niệm sâu sắc cho bạn và gia đình. Huế-Đà Nẵng, Quy Nhơn, thiên nhiên bao la, kỳ thú. Đến nơi nào đẹp, cả nhà cùng dừng xe, đi dạo, hít hà không khí trong lành, cười cho quên hết mệt mỏi.

Tiếp tục, các thành viên trong nhóm khám phá trung tâm và vùng đất cao của khu vực. Vùng đất nổi tiếng với rừng cao su, cà phê, hồ tiêu và những con người hiền hòa, mến khách.

Đồng hành cùng gia đình anh Trí An trong chuyến đi còn có thêm gia đình anh Đông – chị Hoài, một khách hàng thân thiết mà anh từng đến thăm.

Để kể về ấn tượng về Đồng bằng sông Cửu Long, bà Ngân hào hứng kể lại kỷ niệm cùng gia đình dạo rừng ngập mặn trên chiếc thuyền lông, hay lần con trai thoải mái hái cá dầu nướng ở Khang Châu (Qin T). Càng đi bộ càng thấy Việt Nam tươi đẹp, kết thúc chuyến đi là đi một vòng Gia Lai, Kon Tum và trở lại cung đường Trường Sơn huyền thoại. Cảm nhận rõ ràng sự khác biệt, thay đổi cảnh quan, văn hóa, phong tục tập quán. Từ những khu rừng, sa mạc đến cồn cát, đại dương và hải đảo mang đến trải nghiệm phong phú và khác biệt. Người dân trên khắp mọi miền đất nước rất thân thiện và ẩm thực của mỗi vùng miền đều có hương vị và đặc trưng riêng. Ai cũng thấy tiếc nuối và kiên trì, vì đi không được nhiều, thấy quê mình no đủ hơn nên giữ lại điểm đến của những chuyến du lịch sau này “, anh An nói.

Gia đình anh An đã có một trải nghiệm khó quên Xét về đặc thù nghề nghiệp, Ann không có nhiều thời gian dành cho gia đình, anh thường sử dụng quỹ thời gian eo hẹp của mình để chăm sóc gia đình trong những ngày không có kế hoạch du lịch. Anh đã làm trong ngành này gần 30 năm và đã tham gia vào 70 công ty trên toàn thế giới. Đất nước nhưng anh vẫn mong đưa cả gia đình về Việt Nam, anh biết quê mình đẹp lắm, ít nước có địa hình độc đáo, có đại dương, sông, có rừng, có thác, có cao nguyên … anh có thể thoải mái khám phá ngoại trừ văn hóa. Bên cạnh sự đa dạng, ẩm thực vùng miền cũng là điểm hấp dẫn riêng.

Theo anh An, cái “lợi” lớn nhất của du lịch chính là sự gắn kết các thành viên trong gia đình, mọi người như gắn bó hơn, hiểu nhau hơn, thiện chí hơn Chia sẻ với nhau, bố mẹ có nhiều thời gian chơi với con hơn, con chị có cơ hội vừa học vừa chơi, khám phá những điều cốt lõi của cuộc sống ngoài những trang sách, tôi tin rằng những nội dung này sẽ là những bài học bổ ích và lý thú cho các con tôi.

Hướng dẫn du lịch đầy đủ mọi miền đất nước Việt Nam

Để hành trình thêm trọn vẹn, hành trang chuẩn bị trước khi đi là điều cần thiết, đi đường dài cần chọn quần áo sáng màu, áo khoác mỏng, thấm hút theo khí hậu vùng miền. Độ ẩm Ngoài ra, bạn phải mang theo đồ dùng vệ sinh cá nhân như bàn chải đánh răng, chất tẩy rửa, dao cạo râu, kem đánh răng … vì chúng không quá cồng kềnh nhưng rất thiết thực, ngoài ra bạn cần chuẩn bị một số loại thuốc trị cảm, sốt, Các bệnh thường gặp như đau dạ dày …—— Đây là việc lên kế hoạch thời gian và điểm đến cho gia đình 3 thế hệ trong vòng 18 ngày không hề đơn giản, để lên được lịch trình hợp lý bạn cần ưu tiên các yếu tố sau: Khoảng cách di chuyển phù hợp, thời gian nghỉ ngơi, tham quan các điểm đến quan trọng ở mỗi tỉnh, không có nhiều đường đi lại hợp lý.

Sau đó bạn cần ghi điểm đến muốn đến trên bản đồ, rồi Tìm nhà hàng, khách sạn dễ ghé, trong chuyến đi kế hoạch sẽ có nhiều ảnh hưởng nhưng đây là những thú vui bất ngờ do chuyến đi mang lại, chuyến đi này có cả người lớn và trẻ em, các bạn chú ý cảnh giác các địa điểm vui chơi mạo hiểm hoặc địa hình hiểm trở .Cuối cùng, cả nhà chuẩn bịSử dụng cơ thể của bạn để khám phá Việt Nam.

Từ ngày 16/7 đến hết ngày 6/9, khai mạc mùa khuyến mại hè “Việt Nam Tôi Yêu”, Vietravel Hà Nội tung ra sản phẩm “Cùng hướng về những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam”. – Du khách có thể đăng ký đi theo từng chặng của lộ trình như: Hà Nội-Quảng Bình-Huế-Đà Nẵng-Hội An (7 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Nhơn-y và (7 ngày), Nha Trang -Vĩnh Hy-Mũi Né-TP.Hồ Chí Minh (6 ngày), Đà Nẵng-Pleiku-Buôn Ma Thuột-Đà Lạt (6 ngày), Đà Nẵng-Hội An-Quy Nhơn-Tuy Hòa-Nha Trang (9 ngày), Quảng Bình -Huế-Đà Nẵng-Quy Nhơn-yhe-Nha Trang-Ninh Thuận-Mũi Né (15 ngày) …

Dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao, xe limousine đời mới 29 – 45 chỗ Để giúp quý khách du lịch sẽ có nhiều thời gian thoải mái để khám phá trọn vẹn đất nước Việt Nam.

Công ty du lịch Vietravel: 190 Pasteur, Q.6, Q.3, TP.HCM, tổng đài: 1900 1839 (08: 00-22: 00 mỗi ngày)

Vietravel Hà Nội: Hai Bà Tr. 3 Ang, Hungel, Hoan Kiem County: 024.3933 1978 | Hotline 0989 37 00 33-0983 16 00 22

Giá tham quan trong dịp Lễ hội Du lịch TP.HCM giảm 49%

Theo Vietravel

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *