Kiếm hàng tỷ đô la thông qua các công ty chuyên nghiệp

1. Cá kho tộ ở làng Vũ Đại

Đây là món ăn nổi tiếng ở làng Đại Hoàng (Hà Nam). Mỗi dịp Tết đều được thực khách chào đón vào mùa xuân, nhưng lúc đầu, việc nấu những chiếc nồi này rất nhẹ nhàng. Đắt, chỉ bán cho người quen. Dần dần, do hương vị độc đáo của nó, món ăn này ngày càng trở nên phổ biến, giúp nhiều công ty kiếm được hàng tỷ đồng mỗi năm.

Là một trong những đơn vị thương mại nổi tiếng, kho chứa cá của Dran Lưu không chỉ được bán trên toàn quốc mà còn rất phổ biến đối với người Việt Nam ở nước ngoài .

Chủ doanh nghiệp Trần Bà Ông Nghê cho biết trong một cuộc phỏng vấn với VnExpress rằng gia đình ông đã vượt qua chứng nhận hệ thống trong nhiều thập kỷ. Sau khi đi học ở Hà Nội, anh đưa anh đi ăn tối và mời bạn bè, thầy cô cùng ăn. Sau khi mọi người đặt hàng, anh ấy có một ý tưởng kinh doanh. Sử dụng kiến ​​thức về công nghệ thông tin, ông Nghạn quyết định áp dụng thương mại điện tử vào công việc kinh doanh của mình.

“Ban đầu, rất khó khăn. Nhận đơn hàng rất đơn giản, nhưng thời gian giao hàng là vô tận. Sự phức tạp tương tự. Bởi vì hàng hóa không chứa chất bảo quản, nếu vận chuyển trong thời gian dài, rất dễ bị hư hại. Nó đã bị mất khi khởi hành và khách hàng đã được trả lại. Ông Njip nói rằng tôi đã lên kế hoạch dừng lại nhiều lần, nhưng vì mong muốn mang đặc điểm địa phương của tôi đến tất cả các khu vực, điều này đã thôi thúc tôi tiếp tục. Khó khăn, ông Njip bắt đầu lên kế hoạch. Xây dựng kế hoạch cho đội ngũ giao hàng và chọn những tín đồ trung thực để tự làm, đồng thời, chọn vận tải hàng không thay vì phương thức vận chuyển hàng hóa trước đó, nên đến năm 2013, số lượng công ty chỉ bán được 256 sản phẩm. Số lượng sản phẩm được bán sẽ tăng lên hơn 5.300 lon. Đến Tết Nguyên đán năm 2016, số lượng sẽ đạt 7.000 lon. Giá mỗi chiếc có thể dao động từ 400.000 đồng đến 1,2 triệu đồng. Do đó, thu nhập hàng năm của thiết bị Đạt 25- 30 tỷ .

2. Gà đông lạnh

Đây là một trong những đặc điểm cổ xưa của vua, vì thịt của chúng không chỉ ngon mà còn có vẻ ngoài uy nghi, đùi xấu xí nhưng ấn tượng. Ông Nguyễn Hữu Minh ở quận 9 thành phố Hồ Chí Minh đã “mê mẩn”. Ông chỉ mua một vài đứa trẻ để chơi và thưởng thức thay vì đi đến một thỏa thuận. Khi ông mang nó trở lại để nấu ăn, bạn bè và hàng xóm đề nghị ông bán Bỏ nó đi vì nhiều người thích hàng độc và lạ, nhưng anh ta có thể chịu được gánh nặng chọn hàng ở miền bắc. -Sau khi vay 400 triệu đồng Việt Nam từ một người bạn, anh ta mở một ở quận 9 (Thành phố Hồ Chí Minh) Trang trại rộng 1.000 mét vuông đã đến Hạt Xing’an để tuyển dụng hơn 50 nông dân hài lòng. Ông tiếp tục nuôi chúng từ thế hệ này sang thế hệ khác, nhưng chết chậm vì một dịch bệnh, dẫn đến tất cả các khoản đầu tư thua lỗ. Anh phải mất một thời gian dài để phát hiện ra bệnh hô hấp của giống chó này và bắt đầu thiết lập một quy trình nhân giống có hệ thống để ngăn ngừa bệnh. Anh đã xây dựng lại một chuồng trại ổn định, rộng khoảng 2 mét vuông, có thể chứa 5 con gà (một trong số đó là 4 con Mái nhà) Để đảm bảo vệ sinh và giảm bệnh, gà được nuôi trên trấu. Phong bì được thay đổi mỗi tháng một lần, hai lần một tuần và lồng được khử trùng bằng thuốc TH4. Ngoài ra, ông còn cho chúng uống phổi, tiêu chảy và thuốc nhỏ mắt. Vắc-xin CRD dạng lỏng (thuốc đặc trị cho bệnh nhiễm trùng đường hô hấp). VND mỗi kg. Thông thường, con vật nặng hơn 4 kg. Vì vậy, trong những ngày lễ Têt, doanh thu hàng tháng khoảng 300-500 triệu đồng , Lên tới hàng tỷ đồng tiền Việt Nam – Trong 2 năm qua, Minh đã cung cấp cho thị trường trong kỳ nghỉ Têt. Khoảng 2.000, nhưng vẫn chưa đủ. Gần đây, anh cho biết mình đã mở rộng 2.000 mét vuông Trang trại .

3. Nuôi lợn rừng lai

Heo rừng là sản phẩm đặc sản mạnh nhất của ngày lễ Têt. Nhiều người nghĩ rằng ăn thịt lợn rừng vào đầu năm mới sẽ mang lại may mắn. Do đó, huyện Tungia (Nuang Ngãi) Ông Chánh của xã Nghĩa Trung đã lên cao nguyên mua giống lợn rừng. Nhân giống dòng.

Ban đầu, đầu tư còn hạn chế nên gia đình anh chỉ đầu tư khoảng 40 triệu đồng để mua 4 con heo rừng ở Củ Chi (Thành phố Hồ Chí Minh) và Huyện Sơn Hà. Do môi trường chăn nuôi chưa được biết đến, nhiều giống lợn rừng đã chi hàng chục triệu đồng sau nhiều ngày chuộc và té ngã, điều này khiến hai vợ chồng lo lắng về “mất thức ăn và mất ngủ”.

Tuy nhiên, anh không bỏ cuộc giữa chừng mà tiếp tục mượn bạn bè và người thân để mua giống ở vùng cao Sơn Hà, tìm hiểu thêm các kỹ thuật để cập nhật cơ sở chăn nuôi và dần dần nhân giống lợn rừng. đấu vớianh ta. Sau hai năm làm việc chăm chỉ, đầu năm 2007, con lợn đực giống đầu tiên đã ra đời (4 con cái, 2 con đực). Sau đó, những đàn lợn rừng liên tiếp được sinh ra tại trang trại của người nông dân này. Mỗi năm, anh bán rất nhiều trên thị trường và kiếm được hàng trăm triệu đồng Việt Nam. Cho đến nay, mô hình kinh doanh của nó đã phát triển tốt và được nhiều nông dân hiểu và sao chép. Tẩy giun định kỳ. Chuồng được thông gió tốt, thu ánh sáng mặt trời vào buổi sáng và không nhận ánh sáng mặt trời vào buổi chiều để tránh mưa và gió bấc từ phía tây trong mùa lạnh. Khi lợn sinh ra tổ, khi nhiệt độ môi trường thấp, sẽ có đèn để sưởi ấm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *