Các bước để biến ý tưởng thành tiền

Đánh giá hiện trạng

1. Nghiêm túc nghiên cứu các ý tưởng của riêng bạn. Tất cả các sản phẩm thành công có thể giải quyết các vấn đề hoặc nhu cầu cụ thể nhất định. Nếu bạn có nhiều ý tưởng, bạn phải nỗ lực hơn để phân tích ưu nhược điểm của từng ý tưởng để chọn ra những ý tưởng tốt nhất.

2. Đảm bảo rằng ý tưởng của bạn có khả năng lan truyền đến công chúng. Nếu không đúng như vậy thì số vốn ban đầu lớn sẽ khiến bạn khó (nếu không muốn nói là không thể) bắt kịp. Tiến hành nghiên cứu thương hiệu để xác định xem các sản phẩm tương tự đã được cấp bằng sáng chế hay chưa để tránh trùng lặp với các thương hiệu hiện có. Hầu hết mọi người có thể sử dụng nó rộng rãi. Ảnh: news.com.au

Huy động tài chính

4. Lý tưởng nhất là bạn có thể lập kế hoạch và thực hiện theo một khuôn khổ được xác định trước. Nếu không, bạn phải tìm ai đó để hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cũng nên đưa ra một biểu phí, chẳng hạn như hóa đơn tiền nước cho các cuộc họp với nhà đầu tư hoặc nhà sản xuất, đại lý… 5. Nói chung, bạn có thể vay ngân hàng hoặc theo hạn mức tín dụng quy định. Nếu điều này không hiệu quả, bạn có thể vay tiền từ bạn bè hoặc gia đình. Cho dù bạn chọn phương pháp nào, nhiệm vụ quan trọng là làm thế nào để thuyết phục mọi người rằng bạn thực sự có ý tưởng kiếm tiền.

6. Nghiên cứu hành vi của người tiêu dùng. Để chứng minh rằng ý tưởng của bạn không lý tưởng, bạn cần có dữ liệu để thuyết phục bản thân. Thực hiện các cuộc khảo sát đòi hỏi một khoản chi phí nhất định. Ví dụ: tìm một công ty nghiên cứu thị trường hoặc nhóm nghiên cứu có thể cung cấp cho bạn một phương pháp mạnh mẽ hơn để biến ý tưởng của bạn thành công việc kinh doanh thực tế. Bài tập.

7. Lập kế hoạch tiếp thị để phân phối, quảng cáo, bán sản phẩm hoặc dịch vụ. Việc này cần được thực hiện cùng lúc với kế hoạch kinh doanh. Hai phần này không thể tách rời, bởi vì điều quan trọng nhất là hy vọng rằng ý tưởng này có thể chuyển hóa thành lợi nhuận và tăng trưởng dự án.

Chuẩn bị đối mặt với các nhà đầu tư

– 8. Mọi nhà sản xuất đều muốn kiếm tiền và ý tưởng của bạn có thể giúp họ kiếm tiền. Thành công hay thất bại phụ thuộc vào cách bạn trả lời câu hỏi “Tôi có thể nhận được gì bằng cách sử dụng ý tưởng của bạn?” 9. Trước khi bắt đầu một “cuộc chơi” lớn, bạn hãy yên tâm. Trước khi giới thiệu kế hoạch của mình, bạn phải diễn tập lại nội dung. Nếu bạn làm việc với đối tác, bạn cần hiểu từng người chịu trách nhiệm về một lĩnh vực cụ thể và trả lời câu hỏi của họ một cách tự tin và rõ ràng. Để tránh nhầm lẫn vào phút cuối, hãy nhớ kiểm tra kỹ các con số và hình ảnh.

10. Mô tả một kế hoạch trong cửa hàng để quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ cho công chúng, đặc biệt là thông qua các ấn phẩm thương mại, hội thảo và sự kiện. Đây là cách bạn quyết tâm đưa sản phẩm của mình lên kệ. Các nhà đầu tư tiềm năng sẽ muốn bạn trả lời câu hỏi này.

Thanh Thanh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *