Cách bảo vệ thẻ ghi nợ trả trước

Thẻ ghi nợ trả trước có thể được sử dụng ở bất kỳ nơi nào chấp nhận thẻ tín dụng. Chúng cũng hoạt động như tiền mặt, nhưng nhỏ gọn và an toàn để bảo vệ sự riêng tư của bạn. Mercator Advisory Group ước tính rằng vào năm 2012 người Mỹ đã gửi 77 tỷ đô la Mỹ vào thẻ ghi nợ trả trước và dự đoán rằng con số này sẽ đạt 168 tỷ đô la Mỹ vào năm 2015. anh ta. Mất thẻ cũng có nghĩa là bạn đã mất tất cả các khoản tiền gửi trước đó và ít được pháp luật bảo vệ hơn so với thẻ tín dụng. Vụ trộm 45 triệu đô la Mỹ gần đây từ các máy ATM ở Mỹ cho thấy, nếu chiếc thẻ này rơi vào tay kẻ xấu sẽ rất nguy hiểm. Chuyên gia bảo mật Avivah Litan của Gartner cho biết: “So với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ thông thường, nó có thể được quy đổi thành tiền mặt.” Cá nhân tôi thích dùng tiền mặt hơn. Thẻ trả trước như vậy cũng tính phí cao. Ngân hàng tính phí phát hành thẻ, nạp tiền và thậm chí cả số dư séc.

Tuy nhiên, đối với nhiều người, thẻ trả trước có những lợi thế của chúng. Phụ huynh có thể sử dụng thẻ trả trước để dễ dàng kiểm soát việc tiêu dùng của con em mình. Thẻ ghi nợ trả trước cũng có thể được sử dụng như một phần thưởng miễn phí và chúng thực sự hữu ích cho những người không có tài khoản ngân hàng.

“Tôi nghĩ rằng không có cách nào để người dùng không tuân thủ các hóa đơn một cách chính xác. Đây là một công cụ tốt cho những người tiêu dùng trung thực”, Joe Petro, giám đốc điều hành của Promontory Financial Group cho biết.

Sau đây là một số đề xuất của chuyên gia để bảo vệ thẻ ghi nợ trả trước của bạn:

Chọn bảo mật mã PIN: Sử dụng mã PIN và đảm bảo không ai biết bạn. Tránh viết mã PIN ở bất kỳ đâu (đặc biệt là trên thẻ). Khi sử dụng thẻ của bạn, vui lòng không để người khác nhìn thấy mã PIN của bạn.

– Đọc kỹ các khoản phí: mua từ các cửa hàng giá cả phải chăng. Từ tính phí đến sử dụng mạng ATM, tất cả mọi thứ cần được đáp ứng.

Điều khoản Dịch vụ: Để giảm thiểu rắc rối và tổn thất tài chính của thẻ bị mất, vui lòng tìm hiểu chúng và hiểu các quy tắc làm thẻ, đồng thời ghi số thẻ, số bảo mật và số điện thoại dịch vụ khách hàng của bạn và ghi Ở một nơi an toàn.

Cảnh báo hoàn tiền: Hãy cẩn thận khi res quyết định trả lại thẻ. Nếu khách hàng đã hoàn tiền theo giá mua, vui lòng chuẩn bị thanh toán cho ngân hàng. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đã mua những gì bạn cần và sẽ không trả lại.

Cước phí hợp lý: Không nên nạp quá mức cần thiết để không bị nợ thẻ, đề phòng mất thẻ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *