Nỗi khổ của người trúng số

1. Dễ dàng kiếm tiền dễ dàng Theo khảo sát quốc tế, dù là trúng 500 triệu đô hay chỉ trúng 1 triệu đô thì khoảng 70% số người thắng thua hoặc tiêu dưới 5 tuổi. -Đầu tiên. Dễ dàng kiếm tiền là điều dễ dàng theo các cuộc khảo sát quốc tế, cho dù là thắng 500 triệu đô la hay chỉ 1 triệu đô la, khoảng 70% người thắng cuộc đều thua hoặc tiêu dưới 5 tuổi. — -2. Bạn có thể tận dụng – việc đột nhiên có nhiều tiền mặt sẽ khiến bạn trở thành mục tiêu của nhiều người, kể cả người thân hoặc bạn bè. Ở hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, người thắng cuộc sẽ có 3 tháng để phát hành tấm vé trúng thưởng. Bạn có thể không giữ bí mật lâu nhưng trước khi nó xuất hiện, nếu cần, hãy liên hệ với luật sư, nhà hoạch định tài chính và chuyên gia kế toán để được giúp đỡ.

2. Bạn có thể tận dụng

Đột nhiên có trong tay một lượng lớn tiền mặt sẽ khiến bạn trở thành mục tiêu của nhiều người, kể cả người thân hoặc bạn bè. Ở hầu hết các tiểu bang của Hoa Kỳ, người thắng cuộc sẽ có 3 tháng để phát hành tấm vé trúng thưởng. Bạn có thể không giữ bí mật lâu nhưng trước khi nó xuất hiện, nếu cần, hãy liên hệ với luật sư, nhà hoạch định tài chính và chuyên gia kế toán để được giúp đỡ.

3. Bạn vẫn sẽ cảm thấy nghèo – nếu bạn trúng 6 triệu đô la và đứng trong phòng có 100 triệu người trúng giải, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy mình là một người nghèo. Đây là tất cả tương đối.

3. Bạn vẫn có thể cảm thấy tồi tệ – nếu bạn thắng 6 triệu đô la và đứng trong một căn phòng có 100 triệu người trúng giải, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy mình là một người nghèo. Đó là nó.

4. Bạn vẫn không được người giàu tôn trọng

Sau khi trúng số và chuyển đến khu vực dành cho người giàu, bạn sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn và mời hàng xóm tham gia. . Nhưng không có ai đến cả. Vì họ cho rằng bạn không thể tự mình kiếm được tiền.

4. Bạn vẫn không được người giàu tôn trọng

Sau khi trúng số và chuyển đến vùng cấm của người giàu, bạn sẽ tổ chức một bữa tiệc lớn và mời hàng xóm của mình. Nhưng không có ai đến cả. Vì họ cho rằng bạn không thể tự mình kiếm tiền.

5. Những câu hỏi mệt mỏi về tiền bạc – mọi người sẽ liên tục hỏi bạn tiền của bạn ở đâu, tiêu như thế nào, có nên làm từ thiện hay không hay bao nhiêu. Hoa, vẫn không có gì. Không ai dám hỏi CEO nhiều câu như vậy.

5. Những câu hỏi mệt mỏi về tiền bạc – mọi người sẽ liên tục hỏi bạn tiền của bạn ở đâu, tiêu nó như thế nào và bạn có đang kiếm tiền hay không. Việc làm từ thiện hay bạn đã tiêu bao nhiêu tiền, vẫn chẳng được gì. Không ai dám hỏi CEO nhiều câu như vậy.

6. Bạn sẽ phải tìm những người bạn mới – mọi người đều nghĩ rằng họ vẫn sẽ chơi với những người bạn cũ và tiếp tục làm những gì họ đã làm trước đây sau khi trúng số. Tuy nhiên, nếu bạn có 100 triệu USD và muốn dành một ngày cuối tuần ở Hong Kong, thì bạn sẽ cần phải tìm một người có đủ khả năng để đi cùng bạn. Nếu không, bạn sẽ phải chi tiền cho người khác. Điều đó chắc chắn sẽ không kéo dài.

6. Bạn phải tìm những người bạn mới – mọi người đều nghĩ rằng họ sẽ vẫn chơi với những người bạn cũ và tiếp tục làm những gì họ đã làm trước đây sau khi trúng số. Tuy nhiên, nếu bạn có 100 triệu USD và muốn dành một ngày cuối tuần ở Hong Kong, thì bạn sẽ cần phải tìm một người có đủ khả năng để đi cùng bạn. Nếu không, bạn sẽ phải chi tiền cho người khác. Nó chắc chắn sẽ không kéo dài.

7. Bạn phải cẩn thận – nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể trúng số và không ai biết đến bạn, thì bạn đã nhầm. Nhiều nơi còn yêu cầu người thắng cuộc tổ chức họp báo. Nếu luật của quốc gia bạn yêu cầu bạn cung cấp đầy đủ thông tin, vui lòng sử dụng một số điện thoại khác để tránh những cuộc gọi không cần thiết. Bạn cũng có thể tạm thời chuyển đến một địa điểm khác để tránh thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

7. Hãy cẩn thận – nếu bạn nghĩ rằng bạn có thể trúng số, nhưng không ai biết bạn, bạn đã nhầm. Nhiều nơi còn yêu cầu người thắng cuộc tổ chức họp báo. Nếu luật của quốc gia bạn yêu cầu bạn cung cấp đầy đủ thông tin, vui lòng sử dụng một số điện thoại khác để tránh những cuộc gọi không cần thiết. Bạn cũng có thể tạm thời chuyển đi nơi khác để tránh thu hút sự chú ý của giới truyền thông.

8. Sự cám dỗ của việc mua sắm

hãy cho bản thân một khoảng thời gian để ổn định lại cảm xúc và lý trí với số tiền bạn nhận được. Mối đe dọa tài chính lớn nhất mà những người trúng số phải đối mặt là sự cám dỗ của siêu xe, du thuyền và những ngôi nhà sang trọng. Sau khi hết kích thích ban đầu, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên đầu tư tiền của mình vào các phương tiện đầu tư rủi ro thấp có lãi. Họ sẽ giúp bạn trở nên ngu ngốcBộ sưu tập quan trọng trong tương lai.

8. Sự cám dỗ của việc mua sắm

hãy cho bản thân một chút thời gian để ổn định lại cảm xúc và lý trí với số tiền bạn vừa nhận được. Mối đe dọa tài chính lớn nhất mà những người trúng số phải đối mặt là sự cám dỗ của siêu xe, du thuyền và những ngôi nhà sang trọng. Sau khi hết kích thích ban đầu, các chuyên gia tài chính khuyên bạn nên đầu tư tiền của mình vào các phương tiện đầu tư rủi ro thấp có lãi. Chúng sẽ giúp bạn kiếm được nhiều thu nhập trong tương lai.

Thứ Năm tới (theo Reader’s Digest)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *