Bí mật của một di sản vĩ đại

Theo nghiên cứu mới nhất của Hiệp hội Bảo hiểm Hưu trí Hoa Kỳ, nếu bạn có ý định thừa kế tất cả tài sản, trước tiên bạn phải chứng minh rằng bạn có thể quản lý chúng.

Con cái nhanh chóng trở nên giàu có Cha mẹ lo lắng sẽ nhanh chóng mất động lực.

Những tiến bộ trong quản lý tiền bạc

Nhiều bậc cha mẹ không cần con cái phải hoàn hảo. Thay vào đó, họ chuyển sang khả năng quản lý tài chính của con cái. Ngay cả khi bạn đã tiêu gần hết tiền trong quá khứ, nếu bố mẹ bạn thấy rằng bạn biết cách quản lý tài chính của mình, họ vẫn vui vẻ cho đi. Con cái càng chứng minh được với cha mẹ rằng chúng có khả năng chịu trách nhiệm tài chính cá nhân thì cơ hội được thừa kế toàn bộ tài sản càng lớn.

Học hỏi từ những sai lầm của bạn

Bạn có thể mắc sai lầm, vì vậy điều đó không quan trọng. Thực tế, một số gia đình muốn nhìn thấy con mình gục ngã, vì đây là bài học ý nghĩa nhất. Nhưng điều quan trọng và thiết yếu để có được sự kế thừa là bạn phải thực sự học hỏi từ những sai lầm của mình.

– Nếu bạn lặp lại sai lầm của mình, cha mẹ bạn sẽ hiểu rằng bạn không bị phân biệt đối xử vì lỗi của bạn, và bạn không có khả năng tiếp thu. Thừa nhận với cha mẹ của bạn rằng bạn đã có những quyết định sai lầm trong quá khứ. Vui lòng giải thích lý do của những quyết định này và tại sao họ làm không tốt. Cuối cùng, hứa sẽ không đưa ra quyết định tương tự trong tương lai. Cha mẹ sẽ cảm ơn bạn vì những nỗ lực của bạn.

Luật sư lập kế hoạch bất động sản Mark Ziebold cho biết: “Hầu hết những người giàu có đều biết rằng con cái có thể phá hủy mọi thứ.” Tài sản do cha mẹ tích lũy trong suốt cuộc đời. Vì vậy, nhiều bậc cha mẹ yêu cầu những người thừa kế của họ phải được đào tạo về tài chính trước khi bàn giao tài sản. “Trách nhiệm sử dụng các khoản nợ-một số gia đình giàu có vẫn đang vay nợ, họ cho rằng đây là đòn bẩy có lợi hơn nếu bạn nợ thẻ tín dụng hoặc vay quá nhiều. Bỏ tiền ra mua xe, bố mẹ có thể cho rằng bạn là người vô trách nhiệm với đồng tiền, nếu bạn có những khoản nợ vô cớ, hãy đọc Mẹo 2-nhận lỗi của mình và để bố mẹ biết rằng bạn có ý định trả nợ là tốt nhất. Vay tiền từ cha mẹ với lãi suất thấp hơn thẻ tín dụng để bạn có thể trả hết nợ thẻ tín dụng. Điều đó cho thấy tình hình tài chính của bạn và củng cố cam kết của bạn với cha mẹ. Tuy nhiên, nếu bạn không trả tiền cho cha mẹ, bạn có thể phải nói lời chia tay Di sản riêng.-Những bậc cha mẹ có tham vọng luôn muốn thấy con cái phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của mình. Sống. Tỷ phú đầu tư Warren Buffett từng nói: “Hãy cho con bạn đủ tiền. Hãy để họ thấy tất cả những gì họ có thể làm, nhưng không có nhiều, họ không làm gì cả. “Khởi nghiệp, theo đuổi sự nghiệp cá nhân hoặc tham gia tổ chức phi lợi nhuận … Miễn là cha mẹ bạn biết rằng bạn đang làm việc, bạn có thể làm được. Còn sống-nếu bạn còn trẻ, bạn không cần phải mô tả cuộc sống của mình, nhưng bạn có thể so sánh tương lai của mình với Kể cho bố mẹ nghe về ước mơ của bạn, chia sẻ với họ những điều bạn muốn làm và những điều bạn thấy trong cuộc sống. Điều mà bố mẹ lo lắng là con cái không có định hướng trong cuộc sống. Họ lo lắng rằng con mình sẽ bỗng chốc trở nên giàu có và mất hết động lực phấn đấu. Bạn phải Hãy cho cha mẹ thấy kế hoạch cuộc sống của bạn, nếu không bạn sẽ không thể có được quyền thừa kế chung.

Tính toán cẩn thận

Bằng MBA không đảm bảo quyền thừa kế của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến tài chính cá nhân, bạn sẽ hiểu trách nhiệm của sự giàu có Tham gia các khóa học quản lý tài chính ở trường đại học, đọc sách hoặc tìm một người cố vấn cho bạn. Bạn càng hiểu rõ cách quản lý tiền của mình, cha mẹ bạn càng dễ dàng để lại tiền cho bạn trong tương lai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *