Tư vấn tài chính thông minh

Trước vấn đề này, ngày 16/9/2013, VnExpress đã hợp tác với Techcombank để mở chuyên mục tư vấn “tài chính thông minh”. Đây là kênh thông tin hữu ích giúp người đọc hiểu được lợi ích thực tế của các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, đồng thời cung cấp cho họ những kiến ​​thức cơ bản về tài chính để phòng ngừa những biến động kinh tế. – Danh mục sẽ đa dạng từ các chức năng ATM đơn giản không quen thuộc với mọi người (như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn điện thoại, gửi tiết kiệm ATM …) đến các sản phẩm dịch vụ hiện đại (như các loại thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế, ngân hàng trực tuyến, các gói tài khoản, Hình thức chuyển tiền, ……

Các bài viết tư vấn có nội dung đơn giản và nhiều cách diễn đạt, dễ hiểu từ nhu cầu cụ thể, tình huống cụ thể trong cuộc sống hàng ngày hoặc trải nghiệm thực tế của người tiêu dùng .—— Sẽ có thường xuyên Trong buổi tọa đàm chuyên mục “Tài chính”, chúng tôi đã trao đổi với các chuyên gia Techcombank về chủ đề giải đáp thắc mắc, đồng thời gợi ý cách sử dụng dịch vụ ngân hàng hiện đại để quản lý tài chính cá nhân hiệu quả hơn. Bạn đọc cũng có thể tham khảo trong từng bài viết tư vấn Cung cấp phản hồi ở cuối hoặc trong phần “Hỏi và đáp” và chia sẻ kinh nghiệm hoặc ý tưởng để giúp diễn đàn hỗ trợ độc giả tốt hơn. Các chuyên gia sẽ trả lời câu hỏi của độc giả và đăng lên diễn đàn để chia sẻ với những độc giả có cùng sở thích.

Ngoài ra, các chuyên gia Techcombank sẽ góp ý và hỗ trợ độc giả để họ có thêm kiến ​​thức ngân hàng, từ đó giảm thiểu thời gian giao dịch ngân hàng và tận hưởng nhiều thời gian hơn trong cuộc sống.

Độc giả có thể xem nội dung tư vấn tại đây Thông tin và gửi email câu hỏi về: media@vnexpress.net .—— Trương Điệp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *