Cuộc thi năng lượng mặt trời trên mái nhà

Tôi có mâu thuẫn và xung đột giữa chủ đầu tư và cư dân địa phương. Việc phát triển quy mô lớn các nhà máy điện mặt trời mục tiêu sẽ không còn phù hợp với điều kiện mới của Việt Nam “, bà Khanh cho biết.

Về nhà mua điện từ các dự án năng lượng mặt trời, ông Trần Viết Nguyên, Phó Chủ tịch Kinh doanh, Cơ quan Điện lực Việt Nam nhấn mạnh đến việc che khuất mái nhà Vấn đề năng lượng mặt trời đạt công suất dự kiến ​​Quy định chi tiết của “Tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về hệ thống và thiết bị quang điện trên mái nhà” và “Giấy phép xây dựng” … “Người dân và nhà đầu tư lo sợ.” Chủ đầu tư phát triển dự án, ông Nguyên cho biết: “Việc tập trung vào một khu vực dẫn đến hạn chế khả năng kết nối và giải phóng của hệ thống”. trong quá trình đầu tư ban đầu. Lắp đặt quang điện mặt trời trên mái nhà.

Ngoài ra, sau ngày 31 tháng 12 năm 2020, cơ chế ưu đãi giá đối với năng lượng mặt trời sẽ biến mất ở mức 8,38 cent / kilowatt-giờ trên mái nhà. Ông Nguyên đề nghị nghiên cứu với Bộ Công Thương và sớm ban hành ” cơ chế giá gối ”để Việc phát triển năng lượng mặt trời trên mái nhà không bị xáo trộn. -Anh Minh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *