Chúng ta có nên rời khỏi thành phố và vay tiền để trồng kẹo cao su arabic?

Tôi 33 tuổi và đã kết hôn. Con tôi vẫn còn rất trẻ. Tôi hiện đang làm việc trong một công ty tư nhân tại Hà Nội. Nhìn chung, sẽ có nhiều khó khăn trong tương lai.

Ở quê tôi (Xiasha, Hoàng Khê), gia đình tôi có hơn 5 ha đất. Đảo đang vào mùa mưa, nhưng giao thông thuận tiện, và có ga tàu. Một đám cháy bùng phát gần quốc lộ 1A. Hiện tại, bố mẹ tôi đã trồng những cây lâu năm, như keo tai tượng, keo, trầm hương, cây thông và một số cây ăn quả … nhưng họ chỉ làm rất tốt và không có người chăm sóc thường xuyên. – Bởi vì tôi không học nông nghiệp, kiến ​​thức của tôi chủ yếu được học trực tuyến, nhưng tôi muốn đầu tư vào mô hình này ở quê nhà. Tôi dự định vay 200 triệu đồng Việt Nam để xây chuồng gà và tiếp tục trồng keo, nhưng tôi rất quan tâm đến việc sản xuất sản phẩm. Tôi không biết nhu cầu keo hiện tại và điều gì sẽ xảy ra trong thời gian tới? Tôi nên tiếp tục trồng cây này hay trồng cây khác để tăng hiệu quả kinh tế?

Xem xét vùng đất sa mạc, nhưng cuộc sống ở Hà Nội đang gặp khó khăn, tôi cảm thấy rất u. Do đó, bạn có muốn nhận được đề xuất của độc giả và chia sẻ nhiệt tình không?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *