Ngân hàng nào có thể rút hoặc chuyển tiền?

Rút tiền và chuyển khoản là hai nhu cầu phổ biến của người dùng tài khoản ngân hàng và thẻ ATM. Các ngân hàng có chính sách khác nhau, nhưng hầu hết các ngân hàng đều tính phí nhất định cho hai giao dịch này, đặc biệt là phí rút tiền.

TPBank là ngân hàng miễn phí vô điều kiện duy nhất có thể thực hiện chuyển khoản ngân hàng nội bộ, chuyển khoản bên ngoài thông qua ngân hàng Internet và rút tiền mặt trên ATM. Trên thực tế, ngân hàng này đã từng tính phí chuyển khoản trong quá khứ và một chính sách miễn phí chỉ mới xuất hiện gần đây để thu hút người dùng ứng dụng mới.

Ngân hàng thương mại đã được phép giao dịch trong 6 năm. Theo kế hoạch, phí rút tiền mặt sẽ được tính và tăng. Hầu hết trong số họ hiện tính phí 1.100 đồng cho mỗi giao dịch rút tiền trực tuyến và 3.300 đồng cho rút tiền ngoại tuyến, ngoại trừ các ngân hàng và mạng nhỏ. Máy rút tiền tự động (ATM) yếu.

Hiện tại, có 4 ngân hàng BaoVietBank, GPBank, Kienlongbank và PGBank có thể sử dụng tất cả các khoản rút tiền nội bộ và bên ngoài miễn phí. VPBank, MSB và ABBank cung cấp các điều kiện miễn phí để rút số dư tiền mặt trong và ngoài. Ngoài ra, còn có các ngân hàng miễn phí rút tiền từ ATM của các ngân hàng phát hành thẻ như LienVietPostBank, SHB, VIB, VietCapital Bank …

cho hệ thống và ngân hàng chuyển khoản liên ngân hàng hoặc ngân hàng di động (ứng dụng di động), OCB, SCB, SeABank và Techkut là miễn phí và vô điều kiện. Đặc biệt, nhờ chính sách chuyển khoản ngân hàng trực tuyến miễn phí và số lượng thẻ tăng trưởng nhanh chóng, Techkut là ngân hàng có tỷ lệ tiền gửi không kỳ hạn cao nhất trong hệ thống (30%). , Có khoảng mười ngân hàng miễn phí có điều kiện, thường là về số dư tài khoản. Ví dụ: nếu số dư trung bình hàng tháng của một khách hàng vượt quá 10 triệu Euro, thì ba ngân hàng VIB, MSB hoặc “ngân hàng” lớn là tất cả các giao dịch chuyển khoản ngân hàng trực tuyến miễn phí. SebastianBank cũng vừa ra mắt một ứng dụng di động mới của iPBank iPay.

Đồng thời, một số ngân hàng yêu cầu khách hàng đóng băng một số tiền nhất định, chẳng hạn như ABBank (3 triệu đồng), miễn phí chuyển khoản hoặc chính sách rút tiền miễn phí của chính phủ (10 triệu đồng) hoặc miễn là bạn đóng băng 2 triệu đồng Tài khoản và phát hành thẻ ghi nợ quốc tế hoặc thẻ tín dụng quốc gia, Eximbank cũng miễn phí. .

Ngoài ra, nhiều ngân hàng cũng cung cấp chính sách rút tiền hoặc rút tiền miễn phí cho tài khoản tiền lương của công ty. Tuy nhiên, nếu bạn cần mở tài khoản trực tiếp và thực hiện các giao dịch thường xuyên bằng thẻ ngân hàng, bạn có thể chọn ngân hàng đáp ứng nhu cầu và sở thích “gần đây” của mình. Tối đa hóa thu nhập

— Quỳnh Trang

Đồ họa: Tiến Thành

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *