Tỷ phú Mark Cuban tin rằng làm giàu sẽ không thay đổi chúng ta

Mark Cuban là một doanh nhân và chủ sở hữu của Dallas Mavericks. Khi ông và những người đồng sáng lập của mình bán Broadcast.com cho Yahoo với giá 5,7 tỷ đô la vào năm 1999, họ đã trở thành một tỷ phú. Nhà triệu phú. Khi đó anh mới 40 tuổi. Ở tuổi 61, giá trị tài sản ròng của ông là 4,3 tỷ USD. Theo Cuban, quan niệm sai lầm lớn nhất về việc làm giàu và duy trì danh hiệu siêu giàu là tiền sẽ khiến bạn thay đổi. rất nhiều. Mọi người nghĩ rằng tiền có thể khiến bạn thay đổi. Anh ta nói. Có thể theo nhiều cách, nhưng đây không phải là trường hợp. Ông thực sự phá sản vào đầu những năm 1920. Anh ta không có đủ tiền để mở tài khoản ngân hàng và phải chia sẻ tiền thuê một căn hộ ba phòng ngủ trị giá 600 đô la với năm người khác mỗi tháng. Lúc đó, chắc hẳn anh ấy đang ngủ trên sàn nhà hoặc trên ghế.

Nhưng anh ấy nói anh ấy vẫn hạnh phúc. “Ngay cả khi tôi là một người phá sản hoàn toàn và nằm ngủ trên sàn, tôi vẫn thấy vui và tôi vẫn ở bên bạn bè. Những người này vẫn là bạn của tôi”, tỷ phú nói. -Tỷ phú Mark Cuban. Anh ấy nói để làm giàu cần phải có thời gian. “Thực ra, phần khó nhất là giao tiếp với bạn bè của bạn trước, vì họ là những người không biết bạn có giống như trước đây hay không và cư xử như thế nào.” Nói là phù hợp, nhưng những người bạn thực sự luôn ở bên nhau, xin lỗi, Cuba nói TÔI. Ví dụ, tiền làm cho tiền bạc được đảm bảo và linh hoạt hơn. “Tôi thật may mắn. Tôi không phải lo lắng về hóa đơn, cúp điện, v.v. và tôi có thể lên kế hoạch cho lịch trình của riêng mình.”

Hơn nữa, anh ấy có khả năng cải thiện cuộc sống của mình. Điều đầu tiên sau khi trở thành tỷ phú là đến Las Vegas để tổ chức tiệc tùng ngẫu hứng, đi nghỉ trên đảo và biệt thự.

“Dù lớn hay nhỏ, có nhiều tiền hơn bạn nghĩ phá sản, sẽ khiến bạn thay đổi một số thứ.” Cuban nói, “nhưng nó không thể thay đổi bạn, tôi nghĩ đó là hiểu lầm lớn nhất.” — – Bây giờ, sau hơn hai thập kỷ, ông vẫn không thể tin rằng mình sẽ đạt được sự giàu có. “Ngay cả bây giờ-mỗi ngày-khi tôi nhận ra điều này, tôi đã nghĩ, làm sao điều này có thể xảy ra?” Làm sao điều này có thể xảy ra? Hãy cố gắng tận hưởng nó, đừng coi nó là điều hiển nhiên. Đừng để nó làm tổn thương tôi hoặc làm tổn thương các con tôi ”, Mark Cuban nói.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *