5 bước mở cửa hàng ăn vặt thu hút khách hàng

Để có lượng khách hàng lớn, trước hết bạn phải xác định được khách hàng mục tiêu phù hợp.

Uyên Vy, chủ quán ăn vặt trên đường Cao Đài (Q.3) cho biết, đối tượng ăn vặt thường là các bạn trẻ từ 10 tuổi đến dưới 25 tuổi nên phải có cơ sở. Tâm lý và độ tuổi chuẩn bị sản phẩm.

Cụ thể, những người trong độ tuổi 10-15 thích ăn thức ăn mềm nhưng không cay, và thích ăn hoặc chơi đồ chơi trong nhà hàng. Đối với khách hàng từ 15 đến 25 tuổi, món ăn có thể đậm đà hơn hoặc cay hơn. Ngoài ra, khách hàng phải có không gian giao lưu bạn bè, trao đổi kinh nghiệm. Vì vậy, đối với hai nhóm tuổi này, cần ưu tiên xử lý và thiết kế phù hợp với khách hàng.

Trước khi quyết định khởi nghiệp, việc xác định khách hàng mục tiêu là một yêu cầu quan trọng. . Ảnh: HC .

Xác định địa điểm lý tưởng

Sau khi xác định được đối tượng khách hàng mục tiêu thì việc tìm kiếm địa điểm mở quán cũng là một yếu tố quan trọng để thành công.

— Chủ nhà hàng họ Trần cho biết, khách hàng mục tiêu trên đường Bình Trọng, quận 5 từ 10 đến 25 tuổi, nên chọn địa điểm gần trường học (đặc biệt là gần các trường trung học cơ sở, đại học). Đây là những nơi thư giãn nhất cho khách hàng. Chỉ cần một khách hàng hài lòng thì lần sau chủ cửa hàng sẽ không bị lỗ chi phí quảng cáo, họ có thể kéo theo hàng chục khách hàng đến với cửa hàng. Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải thuê mặt bằng, bạn cần quan tâm hơn đến yếu tố thời gian. Nếu chọn được vị trí đắc địa, bạn cần cho thuê nhà lâu dài để thu hút khách hàng và thu được lợi tức đầu tư vừa đủ. Mặt khác, giá của mặt bằng sẽ ổn định hơn.

Tuyển đủ người

Làm hài lòng khách hàng cũng là một yếu tố tích cực để thành công. Do đó, cần đào tạo nhân viên phục vụ cách ứng xử linh hoạt trước khách hàng, hiểu rõ sở thích của họ, đưa ra những gợi ý hữu ích cho khách hàng để họ dễ dàng lựa chọn thực đơn.

Đối với đầu bếp, bạn phải chọn những người đam mê, có kiến ​​thức về sự sáng tạo trong việc biến tấu món ăn vặt và tạo ra những sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của khách hàng. Ngoài ra, chủ cửa hàng cần là người xây dựng và thiết lập mối liên hệ giữa người phục vụ và đầu bếp để họ hiểu nhau. Chính sự kết nối này sẽ tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và hiệu quả.

Trang trí nội thất

Bạn muốn làm nổi bật phong cách và thiết kế của nhà hàng, đồng thời tạo ra một không gian mở và thú vị cho khách hàng mục tiêu theo tâm lý của bạn. Đối với những khách hàng trong độ tuổi từ 10 đến 25, việc lựa chọn nội thất trẻ trung và phong cách là điều nên làm. Ngoài ra, các bức tranh, giấy dán tường và tranh tường có thể được sử dụng để trang trí.

Hiện nay vẽ tranh tường đang là xu hướng mới trong các khu vui chơi giải trí hiện đại hay các nhà hàng, quán bar. Bạn có thể chọn phong cách vẽ tranh tường nhà hàng, phong cách này thay đổi theo tuần hoặc theo mùa. Do đó, khách hàng sẽ quan tâm đến cửa hàng hơn.

Đảm bảo lựa chọn nguyên liệu

Đây là một trong những yếu tố tạo dựng niềm tin và giữ chân khách hàng nên cần có nguồn lực. Vật liệu ổn định và đảm bảo chất lượng. Hạn chế ăn thực phẩm không rõ nguồn gốc. Mặt khác, không nên tồn kho với số lượng lớn mà nên lấy hàng hai ngày một lần để đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng.

Ngoài ra, trước khi tạo ra sản phẩm mới, khách hàng phải dùng thử sản phẩm đó. Sự hài lòng của khách hàng .—— Kangzhou

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *